Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc:
- Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng:
- Gọi điện Chăm sóc khách hàng.
- Bàn giao sản phẩm (nền đất, căn hộ, nhà phố, …) cho khách hàng.
- Thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận và bàn giao Giấy chứng nhận cho khách hàng.
- Thực hiện các Chương trình hậu mãi, tri ân khách hàng.
- Thực hiện tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại khách hàng sau bán hàng:
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài, email, gặp trực tiếp.
- Phối kết hợp với các phòng/ ban giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo và đề xuất các giải pháp xử lý khách hàng.
- Soạn thảo thông báo, công văn, tờ trình của phòng Chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục thanh lý hợp đồng.
- Thực hiện đo lường mức độ hài lòng của KH:
- Sau khi xử lý khách hàng sẽ khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
- Hỗ trợ đồng nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công tác chuyên môn khác được giao hoặc ủy quyền bởi Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Làm việc trong công ty thuộc Top 3 trong lĩnh vực Bất động sản, môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Chương trình đào tạo và lộ trình phát triển chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Yêu cầu:
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc đối với vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành BĐS.
- Trình độ ngoại ngữ: sơ trung cấp.
- Trình độ tin học: thành thạo.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
Loại công việc
Toàn thời gian
Số lượng
Số lượng: 2
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Địa điểm
Tp. Hồ Chí Minh
Hồ sơ dự tuyển gửi về
Số 03 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Email: tuyendung@dkmn.com.vn
Hotline: 1900 599 933