26.04.2021

Nhà đầu tư đón đầu cơ hội sinh lời từ Aria Condosuites

Nhà đầu tư đón đầu cơ hội sinh lời từ Aria Condosuites

Mô hình resort đa dạng tiện ích với căn hộ Aria Condosuites thế hệ mới mang phong cách thời thượng, sành điệu hiện đang nằm trong danh sách những sản phẩm đầu tư được quan tâm nhất hiện nay.

Căn hộ du lịch Aria Condosuites đang là tâm điểm thu hút nhà đầu tư

Vận hội mới của loại hình căn hộ du lịch

Cùng với xu hướng du lịch “staycation” ngày càng được ưa chuộng của du khách nội địa, phân khúc BĐS căn hộ du lịch đã có dấu hiệu phục hồi, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Đặc biệt, trong bối cảnh Việt Nam sẽ trở thành điểm đến an toàn hàng đầu thế giới về thu hút khách du lịch trong thời gian tới.
Bà Trang Bùi, Giám đốc JLL Việt Nam cho biết: “Ngành du lịch Việt Nam có tính bền vững và có sức bật rất nhanh. Ngay trong giai đoạn thử thách nhất, chúng ta đã nhanh chóng lên chiến lược kích cầu du lịch Việt cho người Việt. Các hãng hàng không trong nước tranh thủ mở thêm nhiều đường bay, hoạt động hết công suất để phục vụ cho thị trường nội địa. Cùng với đó, rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch hoặc khách sạn đã đưa ra các chính sách, chương trình để thu hút và tập trung vào khách nội địa. Chúng ta đã phản ứng nhanh và nắm bắt được thời cơ”.
Bên cạnh đó, những xu hướng nhân khẩu học như đô thị hóa, gia tăng dân số trẻ của các hộ gia đình, hoặc các xu hướng du lịch của thế hệ khách hàng trong độ tuổi 8X, 9X, 10X… cho thấy nhu cầu di chuyển và chi tiêu, mua sắm tăng cao, được nhìn nhận là những động lực thúc đẩy thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Căn hộ du lịch tại các resort tích hợp đa tiện ích, đa trải nghiệm sẽ là điểm đến được du khách lựa chọn vì mang đến sự tiện lợi, thoải mái, thích hợp với xu hướng “staycation” (vừa ở vừa nghỉ dưỡng) đang được quan tâm hiện nay.
Theo dự đoán của các chuyên gia bất động sản, trong năm 2021 sự quan tâm từ các nhà đầu tư đối với những loại tài sản cho thuê này sẽ tăng lên đáng kể. Anh Minh Tuấn, nhà đầu tư tại Hà Nội cho biết anh đã chuẩn bị đầy đủ tài chính để sẵn sàng cho các dự án mới nằm trên những cung đường ven biển của khu vực miền Trung, chẳng hạn như Đà Nẵng. Các dự án mà anh quan tâm tìm hiểu đều có điểm chung là tầm nhìn đẹp, nhiều tiện ích, có phong cách mới lạ.
Thị trường sôi động với mô hình Vogue Integrated Resort
Mở đầu quý 2/2021, một số chủ đầu tư bất ngờ giới thiệu ra thị trường những sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng hoàn toàn mới với nhiều tính năng ưu việt, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.
Điển hình là Tập đoàn Danh Khôi vừa ra mắt dự án Aria Đà Nẵng Hotel & Resort - tổ hợp căn hộ du lịch, biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng tọa lạc tại vị trí đắc địa trên cung đường Trường Sa - Võ Nguyên Giáp, sở hữu tầm nhìn đẹp hướng ra vịnh Non Nước. Ngay khi vừa ra mắt, dự án được nhiều khách hàng đón nhận vì mang đến mô hình Vogue Integrated Resort hoàn toàn mới dựa trên cảm hứng từ xu hướng thời trang và phong cách đang thịnh hành trên thế giới.
Tâm điểm của tổ hợp là 2 tòa tháp Eden Tower và Aqua Tower gồm 838 căn hộ được định hướng theo mô hình Condosuites - các căn hộ du lịch tiện nghi như những phòng suite của khách sạn nhưng vẫn tận hưởng thoải mái như ở nhà. Loại hình căn hộ này cũng nhằm bắt nhịp xu hướng “staycation” đang thịnh hành hiện nay.
Aria Condosuites có 2 phong cách thiết kế nội thất là Classic Condosuites và Retro Condosuites. Điều này mang đến sự linh động trong lựa chọn căn hộ cho các nhà đầu tư và tạo dấu ấn khác biệt cho Aria Đà Nẵng trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng.
Căn hộ Aria Condosuites được định hướng theo phong cách nội thất Art Retro
Được biết, Atkins - tập đoàn thiết kế hàng đầu tại Anh quốc giữ vai trò tư vấn thiết kế kiến trúc của 2 tòa tháp, đảm bảo từng căn hộ, từng không gian trải nghiệm tại dự án đều mang đúng tinh thần, phong cách sống của thế hệ Millennials và Centennials.
Phim trường định hướng theo mô hình Vogue Integrated Resort tại Aria Đà Nẵng
Bên cạnh đó, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort được đầu tư xây dựng với nhiều hạng mục tiện ích hướng đến trải nghiệm “Vogue” sành điệu như phim trường, phòng thu âm chất lượng cao. Cùng với đó là cầu catwalk, hồ bơi vô cực, hệ thống nhà hàng ẩm thực 4 phong cách, pool bar, phòng trà,… dành cho các đoàn làm phim, các tạp chí thời trang, công ty truyền thông, các đơn vị tổ chức nghệ thuật cùng giới nghệ sỹ đến nghỉ dưỡng, giải trí kết hợp làm việc theo một phong cách thời thượng và hoàn toàn khác biệt.
Theo các chuyên gia, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort được các nhà đầu tư đánh giá cao vì mang đến cho họ cơ hội được tiên phong trong mô hình nghỉ dưỡng mới lạ tại Việt Nam, đa dạng hóa các lĩnh vực BĐS, đảm bảo được dòng thu nhập an toàn, bền vững.
                                                                                                         Nguồn:  https://thanhnien.vn/
  • Tin Khác