20.04.2021

Aria Đà Nẵng Hotel & Resort - Làn gió mới cho BĐS nghỉ dưỡng Đà Nẵng

Aria Đà Nẵng Hotel & Resort - Làn gió mới cho BĐS nghỉ dưỡng Đà Nẵng

 

Thu nhập gia tăng và xu hướng trẻ hóa của dân số Việt đã tạo đà cho sự phát triển của các loại hình BĐS nghỉ dưỡng.

Đáp ứng xu hướng nghỉ dưỡng của thế hệ trẻ
Phân tích hành vi tiêu dùng của thế hệ Millennials (8X, 9X) và Centennials (10X) có thể thấy, đây là các thế hệ lớn lên giữa thời đại bùng nổ công nghệ, quan tâm đặc biệt đến trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng mới lạ. Sớm nắm bắt thị hiếu này, nhiều tập đoàn kinh doanh dịch vụ lưu trú trên thế giới đã không chỉ tập trung vào thiết kế nội thất tiện nghi mà còn phát triển nhiều hạng mục tiện ích phong phú tạo nên điểm đến đa trải nghiệm, kết hợp nghỉ dưỡng, giải trí và làm việc.
Du khách chỉ cần lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tại một điểm đến sẽ được tận hưởng tất cả trải nghiệm đẳng cấp nhất, kết hợp tham dự các sự kiện trình diễn thời trang, họp báo, quay phim, chụp hình, hoặc tìm kiếm các ý tưởng sáng tạo ngay tại nơi lưu trú. Các mô hình nghỉ dưỡng như vậy dự kiến sẽ có tỉ lệ lấp đầy phòng xuyên suốt trong năm và mang về nguồn thu lớn, như các tập đoàn kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng tại nhiều quốc gia.
Các chuyên gia kinh tế cho rằng, nếu các nhà phát triển BĐS đầu tư bài bản và đúng cách, chắc chắn sẽ tạo nên nguồn sinh khí mới cho thị trường nghỉ dưỡng trong nước. Ở khía cạnh khác, các chủ đầu tư nếu không muốn xa rời thế hệ khách hàng trẻ đầy tiềm năng, cần phải liên tục đổi mới. Sản phẩm nghỉ dưỡng không chỉ dừng lại ở tiện ích như trước kia, mà còn cần nhấn vào yếu tố cảm xúc, tăng trải nghiệm cá nhân.
Bổ sung vào danh sách loại hình BĐS nghỉ dưỡng hút khách là Aria Đà Nẵng Hotel & Resort - tổ hợp căn hộ du lịch, biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng biển tọa lạc tại vị trí đẹp trên cung đường Trường Sa – Võ Nguyên Giáp (TP. Đà Nẵng). Dự án được định hướng theo Vogue Integrated Resort, một sản phẩm thời thượng nắm bắt xu hướng nghỉ dưỡng của du khách thế hệ Millennials và Centennials.
Các căn hộ Aria Condosuites trong 2 tòa tháp được tích hợp tiện ích, trải nghiệm tiện nghi dành riêng cho những người trẻ thành đạt. Các căn hộ này được thiết kế theo 2 tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu trải nghiệm nghỉ dưỡng và khai thác – cho thuê "staycation", bao gồm Classic Condosuites với nội thất cơ bản và Retro Condosuites với nội thất cao cấp.
Aria Đà Nẵng Hotel & Resort tích hợp tiện ích "all in one – tất cả trong một" nghỉ dưỡng, giải trí và làm việc
Theo các chuyên gia, với những lợi thế riêng, Aria Đà Nẵng sẽ tạo nên sức hấp dẫn với các nhà đầu tư. Đây sẽ là làn gió mới góp phần đưa "cánh diều" BĐS nghỉ dưỡng tại thủ phủ du lịch miền Trung khởi sắc trong thời gian tới.
Thị trường căn hộ du lịch gia tăng sức bật
Bước sang năm 2021, thị trường BĐS nghỉ dưỡng đang dần trở nên sôi động hơn và lấy đà bứt phá nhờ nhiều tác động cộng hưởng đến từ việc kiểm soát tốt dịch bệnh trong nước cho đến các chính sách phát triển hạ tầng nhằm thúc đẩy du lịch.
Tương lai khách quốc tế đến Việt Nam và khách nội địa gia tăng nhanh, kéo theo nhu cầu về lưu trú, dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí ngày càng lớn. Ngành Du lịch sớm phục hồi, tạo đà cho BĐS nghỉ dưỡng phát triển tại các thủ phủ nghỉ dưỡng, trong đó dẫn đầu là Đà Nẵng. Với sự xuất hiện của dự án Aria Đà Nẵng, thị trường tại đây sẽ thêm sôi động, mang đến một sân chơi mới đầy tiềm năng cho nhà đầu tư.
Giới đầu tư chuyên nghiệp đánh giá khả năng lấp đầy của dòng sản phẩm nghỉ dưỡng này rất tốt, dựa vào mức giá thuê theo ngày và mức giá ở các mùa cao điểm, cuối tuần. Ngoài ra, nhờ đáp ứng cùng lúc mục đích đầu tư - nghỉ dưỡng và tiềm năng sinh lời cao từ cho thuê, Aria Đà Nẵng được dự đoán sẽ có thanh khoản ấn tượng và mang đến thêm nhiều lựa chọn cho các nhà đầu tư.
Ánh Dương
Theo Nhịp sống kinh tế
  • Tin Khác