13.01.2022

Bất động sản biển Quy Nhơn: Hi vọng vực dậy trong năm 2022

Bất động sản biển Quy Nhơn: Hi vọng vực dậy trong năm 2022

Ngành du lịch Quy Nhơn đang dần phục hồi kéo theo sự kỳ vọng về sự khởi sắc của lĩnh vực bất động sản địa phương này.

Với đường bờ biển dài 110 km, sở hữu bãi biển trong xanh như ngọc, nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng còn giữ nguyên vẻ nguyên sơ, Quy Nhơn trở thành thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới nhất định phải trải nghiệm của du khách trong nước và quốc tế.
Thành phố biển mang vẻ đẹp yên bình như một bức tranh sơn thủy hữu tình làm say lòng du khách. Tạo hóa ban tặng cho Quy Nhơn những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng khung cảnh kỳ vĩ mà hiếm nơi nào có được.

Một góc thành phố biển Quy Nhơn.

Một góc thành phố biển Quy Nhơn.

Mới đây, thông tin bán đảo Phương Mai được chọn thí điểm đón khách quốc tế là tín hiệu tích cực của ngành du lịch và thị trường bất động sản ven biển Quy Nhơn.
Hiện các cơ sở lưu trú, doanh nghiệp du lịch đã mở cửa, chuẩn bị cơ sở vật chất, nguồn nhân lực sẵn sàng đón khách. Bình Định đặt mục tiêu đến cuối năm 2022 đạt gần 3,4 triệu lượt khách và đến cuối năm 2025 có 8 triệu du khách đến địa phương tham quan, du lịch.
Thông tin này không chỉ cho thấy, Quy Nhơn nói chung và bán đảo Phương Mai nói riêng vẫn là điểm đến an toàn, hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới. Việc mở cửa đón khách quốc tế trở lại cũng “thắp lên” kỳ vọng về sự phục hồi và tăng tốc trở lại của ngành du lịch Bình Định trong thời gian tới.
Bên cạnh đó, ngành bất động sản cũng được kỳ vọng sẽ khởi sắc theo nhờ các sự sôi động của các phân khúc như: dịch vụ lưu trú, bán lẻ,… Và nhìn xa hơn, trong tương lai, khi tình hình dịch được kiểm soát tốt, thì bất động sản ven biển Quy Nhơn vẫn là thị trường đầy tiềm năng, hứa hẹn khả năng sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư dài hạn biết nắm bắt cơ hội.

Phối cảnh Khu đô thị Nhơn Hội New City bên vịnh đảo Phương Mai.

Phối cảnh Khu đô thị Nhơn Hội New City bên vịnh đảo Phương Mai.

Nằm ở tâm điểm của Khu tinh tế Nhơn Hội trên bán đảo Phương Mai, với một mặt giáp biển và mặt còn lại là mặt tiền quốc lộ 19B, dự án Nhơn Hội New City do Tập đoàn Danh Khôi phát triển đang nhận được sự chú ý của giới đầu tư.
Vị trí đắc địa giúp đại đô thị bên vịnh biển có được 8 tầm nhìn đắt giá, mở ra 8 hướng kết nối với nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, nghỉ dưỡng, bao gồm sân bay quốc tế Phù Cát, Linh Phong Thiền Tự, đầm Thị Nại, trung tâm TP Quy Nhơn, Kỳ Co – Ghềnh Ráng, Eo Gió, vịnh Phương Mai và biển Đông. Từ Nhơn Hội New City có thể nhanh chóng di chuyển đến Sân bay quốc tế Phù Cát, dễ dàng kết nối tới trung tâm TP Quy Nhơn và nhiều kỳ quan và thắng cảnh nổi tiếng.
“Sở hữu 116 ha quỹ đất ven biển trên bán đảo Phương Mai, Nhơn Hội New City là dự án tiên phong tại Quy Nhơn quy hoạch theo mô hình khu đô thị phức hợp đa công năng, đa tiện ích, định hướng trở thành trung tâm nghỉ dưỡng – mua sắm – thương mại – vui chơi giải trí xuyên suốt ngày đêm”, đại diện đơn vị phát triển dự án chia sẻ.

Hệ tiện ích hiện đại mang phong cách Hàn Quốc trong lòng phân khu 9 của dự án.

Hệ tiện ích hiện đại mang phong cách Hàn Quốc trong lòng phân khu 9 của dự án.

Với mong muốn kiến tạo không gian sống bền vững, tốt cho sức khỏe và gần gũi với thiên nhiên, Tập đoàn Danh Khôi chú trọng đến phát triển mảng xanh cũng như hệ tiện ích cao cấp nội khu cho cư dân tương lai. Theo đó, phân khu 2 của dự án được phát triển theo phong cách Singapore, nhấn vào các yếu tố giáo dục với các tiện ích trường học tiêu chuẩn quốc tế; phân khu 4 được phát triển theo phong cách Nhật Bản, với các tiện ích hướng đến chăm sóc sức khỏe; và phân khu 9 theo phong cách Hàn Quốc, với công viên ánh sáng được lấy cảm hứng từ công viên Everland nổi tiếng…

Phối cảnh không gian sống tại Khu đô thị Nhơn Hội New City.

Phối cảnh không gian sống tại Khu đô thị Nhơn Hội New City.

Các sản phẩm tại Nhơn Hội New City có pháp lý hoàn thiện, sổ đỏ sở hữu lâu dài. Thời gian qua, Tập đoàn Danh Khôi cũng đã bàn giao sổ cho khách hàng của dự án.
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Tập đoàn Danh Khôi hiện đang có ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng như chương trình “Tết an khang – nhận vàng may mắn”. Cụ thể, khách hàng chuyển giao dịch thành công được tặng 3 chỉ vàng trị giá 18 triệu đồng; tặng 2 lượng vàng SJC khi mua nền nhà phố liên kế, tặng 3 lượng vàng SJC khi mua nền nhà phố liên kế thương mại; hay tặng đến 100 triệu đồng nếu xây nhà ngay.
Ngoài ra, các chương trình trước vẫn được áp dụng song song, gồm: hỗ trợ 0% lãi suất, ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng, chiết khấu lên đến 10% khi chọn thanh toán nhanh,…
Với nhiều ưu điểm nội bật cùng hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, Nhơn Hội New City mở ra cơ hội vàng cho nhà đầu tư sở hữu đất nền ven biển sở hữu lâu dài, tiềm năng sinh lời bền vững.

Nguồn: https://thesaigontimes.vn/bat-dong-san-bien-quy-nhon-hi-vong-vuc-day-trong-nam-2022/

  • Tin Khác