13.11.2021

Danh Khôi được bình chọn nhà phát triển bất động sản đột phá

Danh Khôi được bình chọn nhà phát triển bất động sản đột phá

Tập đoàn Danh Khôi được vinh danh "Nhà phát triển bất động sản đột phá" tại lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2021.

Lễ trao giải bất động sản Dot Property Vietnam Awards 2021 vừa tổ chức vào ngày 12/11 tại TP HCM. Đây là một trong những giải thưởng bất động sản quốc tế uy tín tại Đông Nam Á, công nhận chất lượng các dự án và khẳng định thương hiệu doanh nghiệp bất động sản trong nước cũng như khu vực.
Với chủ đề "Phát triển bền vững trong lĩnh vực bất động sản", Property Vietnam Awards 2021 tổ chức nhằm vinh danh các chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án có thành tựu trong kiến tạo môi trường sống xanh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế địa phương, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội.

Đại diện Tập đoàn Danh Khôi nhận giải thưởng từ Ban tổ chức. Ảnh: Tập đoàn Danh Khôi

Đại diện Tập đoàn Danh Khôi nhận giải thưởng từ Ban tổ chức. Ảnh: Tập đoàn Danh Khôi

Ông Nguyễn Huy Cường - Tổng giám đốc Tập đoàn Danh Khôi cho biết được vinh danh tại hạng mục giải thưởng "Nhà phát triển bất động sản đột phá - Breakthrough Developer" là dấu ấn khẳng định hiệu quả của những chiến lược mà tập đoàn phát triển.
"Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để tạo nên những dòng sản phẩm đa dạng, giá trị, góp phần xây dựng một thị trường bất động sản bền vững và thịnh vượng", ông Cường nhấn mạnh.
Các dự án Danh Khôi triển khai trong năm 2021 có nhiều điểm nhấn mới về quy hoạch sản phẩm, thiết kế kiến trúc, cảnh quan, tiện ích và chiến lược tiếp thị truyền thông tạo được dấu ấn công trình mỹ quan đô thị, tối ưu chất lượng nguồn cung sản phẩm ra thị trường. Doanh nghiệp có nhiều thành tựu về chuyển đổi số, điều chỉnh, thay đổi phương thức hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình thực tế. Trong bối cảnh dịch bệnh, Danh Khôi vẫn liên tục giới thiệu dự án đến khách hàng qua hình thức trực tuyến và sẵn sàng kích hoạt đồng loạt kế hoạch tăng tốc khi thị trường mở cửa ở trạng thái bình thường mới.

Phối cảnh dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co tại Quy Nhơn. Ảnh: Tập đoàn Danh Khôi

Phối cảnh dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co tại Quy Nhơn. Ảnh: Tập đoàn Danh Khôi

Cụ thể dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co - Quy Nhơn giới thiệu vào cuối tháng 9 vừa qua đã nhận được sự quan tâm của khách hàng, đồng thời cũng cho thấy tầm nhìn của tập đoàn trong việc đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng staycation.
Một dự án khác được Tập đoàn Danh Khôi cùng Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam hợp tác phát triển đang được các nhà đầu tư quan tâm là Lagi New City với quy mô 43,4 ha, tọa lạc tại trung tâm thị xã La Gi (Bình Thuận). Dự án định hướng trở thành phức hợp đô thị thương mại dịch vụ và du lịch biển hiện đại, tích hợp hệ thống hơn 30 tiện ích nội khu cao cấp, được kỳ vọng góp phần thay đổi diện mạo đô thị địa phương, thúc đẩy La Gi đến gần hơn với mục tiêu lên thành phố.

Phối cảnh dự án Lagi New City tại La Gi, Bình Thuận. Ảnh: Tập đoàn Danh Khôi

Phối cảnh dự án Lagi New City tại La Gi, Bình Thuận. Ảnh: Tập đoàn Danh Khôi

Trong quý IV/2021, Danh Khôi sẽ tiếp tục triển khai nhiều dự án lớn tại nhiều tỉnh như Nhơn Hội New City (Quy Nhơn), Welltone Luxury Residence (Nha Trang), The Royal Đà Nẵng

Nguồn: https://vnexpress.net/danh-khoi-duoc-binh-chon-nha-phat-trien-bat-dong-san-dot-pha-4384886.html

  • Tin Khác