15.09.2021

Không phải trời Tây, đây mới là nơi Châu Bùi muốn du lịch nhất sau dịch

Không phải trời Tây, đây mới là nơi Châu Bùi muốn du lịch nhất sau dịch

Châu Bùi mong từng ngày hết giãn cách xã hội để lao ra biển Quy Nhơn tắm nắng hưởng gió, quay clip quảng bá du lịch và tìm ý tưởng cho bộ ảnh thời trang mới.

Thiên đường nghỉ dưỡng bên vịnh biển

Do đặc thù công việc, mỗi năm Châu Bùi có rất nhiều chuyến công tác tới khắp các quốc gia, chưa kể các chuyến đi nghỉ dưỡng trong nước. Với một fashionista trẻ sáng tạo, nửa năm không xê dịch khiến Châu Bùi than thở “cuồng chân lắm rồi”.
“Sau thời gian ở nhà khá lâu, có lẽ mọi người đều rất nhớ những chuyến du lịch, Châu cũng không ngoại lệ. Khi mọi thứ ổn định trở lại, điều đầu tiên mình muốn làm nhất chính là đi du lịch để xả stress, nạp lại năng lượng cũng như tìm cảm hứng sáng tạo mới về thời trang. Và trong kế hoạch xê dịch trở lại, Quy Nhơn chính là “thiên đường” du lịch đầu tiên mà mình muốn đến nghỉ dưỡng”, Châu nói.

Biển Quy Nhơn được mệnh danh là “thiên đường du lịch ”tại miền Trung (Ảnh: Danh Khôi Group)

Biển Quy Nhơn được mệnh danh là “thiên đường du lịch ”tại miền Trung (Ảnh: Danh Khôi Group)

Về lý do chọn Quy Nhơn làm điểm đến, Châu Bùi chia sẻ, “vịnh Thiên Đường” Quy Nhơn là điểm đến mới lạ đầy thú vị với phong cảnh thiên nhiên nguyên sơ cực đẹp và không khí trong lành.
Cô dự định sẽ ghé thăm những bãi đá tự nhiên hiếm có ở Kỳ Co và Ghềnh Ráng để thỏa sức khám phá, chụp ảnh check-in, thả mình vào những bãi biển dọc bán đảo Phương Mai để xả hơi sau chuỗi ngày “work from home” mệt mỏi. Đồng thời, cô sẽ chụp bộ lookbook thời trang hoặc quay video quảng bá vẻ đẹp biển Quy Nhơn.

Xu hướng du lịch của người trẻ thành đạt

Xu hướng du lịch của người trẻ thành đạt luôn khác “một trời một vực” so với tuổi đôi mươi. Nếu du lịch ở tuổi 20 là rong ruổi khám phá cho bằng hết thành phố, thì Châu Bùi ở tuổi 25 đã định hình được gu du lịch riêng, với những kỳ nghỉ ngắn để nạp lại năng lượng, Châu Bùi chỉ chọn ở một nơi có đủ tiện ích nghỉ dưỡng và hoạt động để khám phá.
Cũng giống như Châu, người trẻ thành đạt có xu hướng cần nhiều hơn những kỳ nghỉ ngắn đa trải nghiệm. Thay vì chỉ đặt chỗ lưu trú, họ kỹ lưỡng lựa chọn khách sạn hoặc căn hộ đa dạng tiện ích, có thể vui chơi giải trí và khám phá tại chỗ để có nhiều thời gian thư giãn, tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn hơn.

Châu Bùi – Fashionista trẻ với phong cách thời trang “chất lừ” tiết lộ gu du lịch nghỉ dưỡng (Ảnh: Châu Bùi)

Châu Bùi – Fashionista trẻ với phong cách thời trang “chất lừ” tiết lộ gu du lịch nghỉ dưỡng (Ảnh: Châu Bùi)

Chuẩn bị cho kế hoạch “xách balo và đi” sau dịch, Châu Bùi đã chọn Quy Nhơn làm điểm đến đầu tiên và cũng đã tìm hiểu các dịch vụ căn hộ phù hợp. Cô nàng cũng bộc bạch rằng Quy Nhơn đẹp nhưng lại thiếu các cơ sở lưu trú 4-5 sao, tìm mỏi mắt càng không thấy những căn hộ biển đa tiện ích có nhiều hoạt động trải nghiệm tại chỗ.
Trong lúc tìm kiếm, Châu Bùi tình cờ biết tới một khu đô thị biển phong cách Nhật nằm trên bán đảo Phương Mai có nhiều điểm độc đáo làm cô vô cùng thích thú.
Theo cô nàng tiết lộ, khu đô thị này sở hữu vị trí lý tưởng bên bờ biển xinh đẹp, các căn hộ suite chuẩn khách sạn sang trọng có tầm nhìn hướng biển trời ấn tượng, có hệ tiện ích phong phú đáp ứng nhu cầu “một điểm đến đa trải nghiệm” với rất nhiều điểm check-in, góc “sống ảo” để thỏa sức ghi lại những khoảnh khắc đẹp.
Vốn yêu thích văn hóa Nhật Bản, Châu Bùi rất muốn ghé thăm xứ sở hoa anh đào nhiều lần song vì công việc khá bận rộn nên dù rất muốn cũng khó lòng thực hiện.
Chính vì thế, khi biết tới khu đô thị biển phong cách Nhật này cô rất mong chờ một ngày gần nhất có thể cùng bạn bè và người thân tới nghỉ dưỡng, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại đây.
“Không cần xuất ngoại vẫn có thể khám phá “Nhật Bản thu nhỏ” ngay tại Quy Nhơn, chỉ nghĩ đến đấy thôi cũng đủ làm Châu phấn khích. Và biết đâu mình sẽ tậu ngay một căn hộ gần biển làm second home, mỗi năm ghé nghỉ dưỡng vài đợt dài ngày thật chill, thời gian còn lại thì cho thuê nhỉ?”, cô nàng hào hứng chia sẻ.
Vào ngày 19/09/2021, Tập đoàn Danh Khôi sẽ tổ chức trực tuyến Chương trình “Công bố khu đô thị Takashi Ocean Suite Kỳ Co phân khu Sapporo – Bản sắc Nhật bên vịnh Thiên đường” với sự xuất hiện đặc biệt của Châu Bùi.

Takashi Ocean Suite Kỳ Co – Khu đô thị biển phong cách Nhật đa trải nghiệm đầu tiên tại Quy Nhơn (Ảnh: Danh Khôi Group)

Takashi Ocean Suite Kỳ Co – Khu đô thị biển phong cách Nhật đa trải nghiệm đầu tiên tại Quy Nhơn (Ảnh: Danh Khôi Group)

Khu đô thị được thiết kế bởi Kume Design Asia, đơn vị nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Dự án tái hiện nhiều biểu tượng và cảnh quan độc đáo mang đậm văn hóa đất nước mặt trời mọc như: cổng Torri, tượng mèo may mắn, lật đật ngũ phúc, đồi diều cá koi, con đường đèn lồng, công viên bốn mùa... Ngoài ra, còn có nhiều nhà hàng ẩm thực và lễ hội Nhật Bản được tổ chức sôi động quanh năm phục vụ xu hướng du lịch “một điểm đến đa trải nghiệm”.

Nguồn: https://www.24h.com.vn/kinh-doanh/khong-phai-troi-tay-day-moi-la-noi-chau-bui-muon-du-lich-nhat-sau-dich-c161a1289057.html

  • Tin Khác