29.12.2022

3 lợi thế vàng làm nên sức hút của dự án Welltone Luxury Residence

3 lợi thế vàng làm nên sức hút của dự án Welltone Luxury Residence

Sở hữu những lợi thế đắt giá về vị trí, tầm nhìn cùng sự đồng hành của các đối tác uy tín đã tạo hấp lực giúp Welltone Luxury Residence trở thành một trong những điểm hẹn đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản biển miền Trung.

Vị trí độc tôn trên “cung đường tỷ đô” Trần Phú

Các chuyên gia nhận định, một bất động sản có đáng để đầu tư hay không nằm ở vị trí cùng với tiềm năng phát triển của khu vực nơi dự án tọa lạc. Bởi hai yếu tố này sẽ tác động trực tiếp đến sự gia tăng giá trị lâu dài và bền vững của một dự án, từ đó giúp kiến tạo không gian sống chất lượng cùng với lợi nhuận đầu tư hấp dẫn.

Nằm ngay giao lộ thịnh vượng giữa đường Trần Phú và Xóm Cồn - Welltone Luxury Residence được phát triển trên quỹ đất sở hữu lâu dài cuối cùng trên cung đường tỷ đô Trần Phú.

Nằm ngay giao lộ thịnh vượng giữa đường Trần Phú và Xóm Cồn - Welltone Luxury Residence được phát triển trên quỹ đất sở hữu lâu dài cuối cùng trên cung đường tỷ đô Trần Phú.

Tiềm năng của Welltone Luxury Residence được đánh giá cao nhờ sở hữu đồng thời cả hai yếu tố trên khi tọa lạc tại vị trí đắt giá trên cung đường "tỷ đô" Trần Phú - một trong những tuyến đường thương mại giá trị bậc nhất TP Nha Trang, được ví như trục "xương sống" của khu vực và quy tụ hàng loạt khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, dự án còn nằm ngay giao lộ thịnh vượng giữa đường Trần Phú và Xóm Cồn - khu vực trọng điểm để phát triển phố đêm du lịch đầu tiên tại Nha Trang, mang đến cho chủ nhân sở hữu tiềm năng khai thác tốt các dịch vụ lưu trú cao cấp phục vụ du khách.

Vị trí này còn mang đến cho cộng đồng cư dân tầm nhìn đắt giá ôm trọn vịnh biển xinh đẹp, thành phố Nha Trang sầm uất hay dòng sông Cái thơ mộng. Đồng thời, việc đầu tư căn hộ vịnh biển sở hữu vĩnh viễn hứa hẹn tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội trong tương lai.

Tầm nhìn song thuỷ kề sông cận biển

Ngoài sở hữu vị trí đắc địa hiếm có, Welltone Luxury Residence còn tạo ấn tượng với khách hàng và giới đầu tư bởi tầm nhìn “kề sông, cận biển” độc đáo, ôm trọn vẻ đẹp của vịnh Ngọc Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới (do Worldbays bình chọn) và dòng sông Cái yên bình, mở ra không gian sống khoáng đạt, đánh thức mọi giác quan, mang tới trải nghiệm mỗi ngày là một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những chủ nhân tinh hoa.

Tầm nhìn ngoạn mục từ căn hộ Welltone Luxury Residence

Tầm nhìn ngoạn mục từ căn hộ Welltone Luxury Residence

Tọa lạc tại một trong những vị trí được ví như “trái tim” của thành phố biển Nha Trang, Welltone Luxury Residence hội tụ giá trị đáng khao khát của một khu căn hộ cao cấp trong lòng phố biển: Sự sôi động của cung đường du lịch Trần Phú và sự thư thái của một khu nghỉ dưỡng với 100m mặt tiền biển, 250m mặt tiền sông, 6.000m2 tiện ích đặc quyền, hơn 2.000m2 công viên nội khu cùng nhiều tiện ích đẳng cấp, đáp ứng trọn vẹn những tiêu chuẩn “sống sang” của cư dân.

Có thể nói, Welltone Luxury Residence là một trong những dự án hiếm hoi tận hưởng các giá trị không thể đong đếm của một đô thị ven biển. Sự giao thoa giữa không gian đô thị sầm uất cùng vẻ đẹp bình yên của đại dương tạo nên một bản sắc khó có thể trộn lẫn, xứng đáng là một nơi an cư thăng hoa trải nghiệm sống và đem đến niềm tự hào bất tận cho chủ nhân khi sở hữu một biểu tượng đẳng cấp nơi phố biển Nha Trang.

Sự góp mặt của nhiều đối tác uy tín

Với khát vọng tạo nên một công trình kiến trúc trở thành biểu tượng mới dành cho giới thượng lưu tại thành phố biển Nha Trang, Tập đoàn Danh Khôi đã bắt tay cùng các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường để kiến tạo nên một kiệt tác` độc bản mang tên Welltone Luxury Residence.

Nhà thầu chính của dự án là liên danh nhà thầu Central và Thế Sơn, 2 đơn vị tổng thầu uy tín trên thị trường bất động sản; đơn vị giám sát thi công, đảm bảo chất lượng công trình là Apave Châu Á - Thái Bình Dương - một công ty trong hệ thống Tập đoàn Apave uy tín của Pháp, đơn vị sẽ thực hiện kiểm định, kiểm soát rủi ro và giám sát độc lập theo chuẩn mực quốc tế.

Với sự đồng hành của nhiều đối tác uy tín trên thị trường, Welltone Luxury Residence kỳ vọng trở thành biểu tượng mới dành cho giới thượng lưu tại thành phố biển Nha Trang.

Với sự đồng hành của nhiều đối tác uy tín trên thị trường, Welltone Luxury Residence kỳ vọng trở thành biểu tượng mới dành cho giới thượng lưu tại thành phố biển Nha Trang.

Bên cạnh vai trò quan trọng của nhà thầu, đơn vị thiết kế nội thất trúc hàng đầu Australia DKO Architecture cũng sẽ góp phần tạo nên thành công của dự án; Savills - đơn vị tư vấn quản lý vận hành dự án, với bề dày 25 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam và hiện có hơn 600 văn phòng tư vấn "phủ sóng" toàn cầu, sẽ phân tích và đưa ra giải pháp vận hành tối ưu; Welham Việt Nam đóng vai trò là đơn vị tư vấn khai thác sẽ xem xét dự án không những dưới góc nhìn của một đơn vị phát triển mà còn của một nhà khai thác kinh doanh tài năng.

Với sự góp mặt của nhiều đối tác uy tín và tin cậy cùng pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài, Welltone Luxury Residence hứa hẹn trở thành tâm điểm thu hút mạnh mẽ khách hàng an cư cũng như giới đầu tư trong nước và quốc tế. Với không gian sống đẳng cấp, đủ đầy tiện ích nơi phố biển phồn hoa, Welltone Luxury Residence mở ra một cuộc sống nghỉ dưỡng thượng đỉnh mỗi ngày cho giới tinh hoa.

Đăng ký tư vấn căn hộ tại Welltone Luxury Residence

  • Hotline: 0903719779
  • Website: https://welltone.vn/
  • Show Gallery Welltone: Tầng 11 tòa nhà Gold Coast, 1 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang
  • Tin Khác