05.01.2022

Bất động sản Quy Nhơn hưởng lợi nhờ quy hoạch

Bất động sản Quy Nhơn hưởng lợi nhờ quy hoạch

Quy hoạch song song giữa du lịch và nhiều hoạt động kinh tế trọng tâm giúp Quy Nhơn nắm giữ lợi thế lớn.

Trợ lực từ quy hoạch và hạ tầng

Quy Nhơn sẽ sớm có thêm nhiều đại đô thị được quy hoạch hiện đại để đáp ứng sự tăng trưởng vượt bậc về mặt dân số

Quy Nhơn sẽ sớm có thêm nhiều đại đô thị được quy hoạch hiện đại để đáp ứng sự tăng trưởng vượt bậc về mặt dân số

Theo đánh giá, Quy Nhơn sẽ sớm có thêm nhiều đại đô thị được quy hoạch hiện đại để đáp ứng sự tăng trưởng vượt bậc về mặt dân số. Với việc thu hút hàng loạt dự án đầu tư trong và ngoài nước, Quy Nhơn dự kiến đón một lượng lớn cư dân, chuyên gia đến để sinh sống và làm việc.

Riêng Khu kinh tế Nhơn Hội, đến năm 2030 được dự báo sẽ được lấp đầy với quy mô dân số 120.000 - 140.000 người.

Tỉ lệ thuận với đó, diện tích nhà ở xây dựng mới trong năm 2022 dự kiến tăng lên gần 2,3 lần, theo kế hoạch phát triển nhà ở thương mại, khu đô thị và khu dân cư được công bố vào tháng 4-2021.

Quy Nhơn đang tập trung phát triển khu đô thị khoa học đầu tiên của cả nước; đầu tư mở rộng cảng biển với tầm nhìn trở thành đầu mối giao thông quan trọng quốc tế; đẩy mạnh ngành công nghiệp không khói để đón 8 triệu lượt du khách vào năm 2025.

Trong đó, nền kinh tế đêm được đặc biệt chú trọng với nhiều dịch vụ, hoạt động giải trí hấp dẫn, gia tăng trải nghiệm cho du khách, tận dụng tối đa lợi thế của thành phố giàu tiềm năng có đường bờ biển dài 110 km.

Các hoạt động này hướng đến mục tiêu thắp sáng Quy Nhơn, biến thành phố biển của miền Trung trở thành thủ phủ, trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng - thương mại của toàn khu vực.

Tiêu biểu là Khu kinh tế Nhơn Hội thuộc bán đảo Phương Mai, được quy hoạch tầm cỡ với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, kết nối trực tiếp trung tâm thành phố, sân bay, cảng biển và nhiều danh thắng nổi tiếng… Việc tập trung nguồn lực đẩy mạnh kinh tế và du lịch đã và đang tạo bệ phóng giúp Khu kinh tế Nhơn Hội bứt phá mạnh mẽ.

Tại đây, nhiều dự án đang được hoàn thiện từng ngày, mang đến nguồn sinh khí mới cho khu vực. Có thể kể đến khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ Becamex VSIP Bình Định, hay Nhơn Hội New City do Tập đoàn Danh Khôi phát triển và quy hoạch theo mô hình đại đô thị kiểu mẫu của thành phố mới Quy Nhơn.

Đón đầu tiềm năng

Quy hoạch song song giữa du lịch và nhiều hoạt động kinh tế trọng tâm giúp Quy Nhơn nắm giữ lợi thế lớn so với nhiều thành phố du lịch khác. Sự tăng trưởng dân cư từ những đại đô thị cũng giúp thị trường bất động sản phát triển hơn. Giá trị kép này có thể thấy rõ ở Khu đô thị Nhơn Hội New City.

Khu đô thị Nhơn Hội New City hứa hẹn sinh lời bền vững cho nhà đầu tư

Khu đô thị Nhơn Hội New City hứa hẹn sinh lời bền vững cho nhà đầu tư

Xét về tiềm năng du lịch, dự án hưởng lợi nhờ tính kết nối nội vùng và liên vùng từ việc nâng cấp hạ tầng giao thông đường quốc lộ, đường biển, cảng hàng không quốc tế.

Cùng với vị trí đắc địa nằm bên vịnh Kỳ Co, gần trung tâm thành phố Quy Nhơn, dự án sở hữu 8 tầm nhìn độc đáo: sân bay quốc tế Phù Cát, Linh Phong Thiền Tự, đầm Thị Nại, trung tâm thành phố Quy Nhơn, Kỳ Co - Ghềnh Ráng, Eo Gió, vịnh Phương Mai và biển Đông. Đây đều là những địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút đông đảo khách du lịch.

Hệ tiện ích độc đáo mang phong cách Hàn Quốc tại phân khu 9, Khu đô thị Nhơn Hội New City

Hệ tiện ích độc đáo mang phong cách Hàn Quốc tại phân khu 9, Khu đô thị Nhơn Hội New City

Nhơn Hội New City còn hấp dẫn nhà đầu tư bởi hệ tiện ích đẳng cấp khi tái hiện các phân khu của dự án thành phiên bản tiểu Đông Á độc đáo.

Theo đó, phân khu 2 được phát triển theo phong cách Singapore chú trọng vào các yếu tố giáo dục với các tiện ích trường học tiêu chuẩn quốc tế, phân khu 4 được phát triển theo phong cách Nhật Bản, chú trọng các tiện ích hướng đến chăm sóc sức khỏe, phân khu 9 theo phong cách Hàn Quốc, với công viên ánh sáng được lấy cảm hứng từ công viên Everland nổi tiếng…

Bên cạnh đó, các sản phẩm tại Nhơn Hội New City còn có pháp lý hoàn thiện, sổ đỏ sở hữu lâu dài - điều mà không phải dự án nào cũng có được. Mới đây, Tập đoàn Danh Khôi cũng đã bàn giao sổ cho khách hàng của dự án.

Khách hàng Nhơn Hội New City nhận bàn giao sổ đỏ

Khách hàng Nhơn Hội New City nhận bàn giao sổ đỏ

Trong giai đoạn đầu ra mắt hiện nay, đơn vị phát triển dự án dành nhiều ưu đãi hấp dẫn như chương trình 'Tết An Khang - Nhận Vàng May Mắn'. Theo đó, khách hàng chuyển giao dịch thành công được tặng 3 chỉ vàng trị giá 18 triệu đồng; tặng 2 lượng vàng SJC khi mua nền nhà phố liên kế, tặng 3 lượng vàng SJC khi mua nền nhà phố liên kế thương mại; hay tặng đến 100 triệu đồng nếu xây nhà ngay.

Ngoài ra, các chương trình trước vẫn được áp dụng song song gồm: hỗ trợ 0% lãi suất; ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng; chiết khấu lên đến 10% nếu chọn phương thức thanh toán nhanh…

Nguồn: https://nhadat.tuoitre.vn/bat-dong-san-quy-nhon-huong-loi-nho-quy-hoach-20220104155951118.htm

  • Tin Khác