06.07.2021

Bất động sản ven biển Vũng Tàu hút giới đầu tư

Bất động sản ven biển Vũng Tàu hút giới đầu tư

Trong rất nhiều kênh đầu tư hiện nay, việc nắm bắt xu hướng đầu tư bất động sản ven biển tại các trung tâm du lịch, có tiềm năng khai thác cho thuê cao là lựa chọn hấp dẫn các nhà đầu tư.

Nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng ngày một tăng cao

Thực tế cho thấy sau mỗi đợt dịch hay vào các dịp lễ, Tết nhu cầu du lịch, vui chơi nghỉ dưỡng của người dân luôn tăng đáng kể. Tại khu vực miền Nam, phố biển Vũng Tàu luôn là điểm đến hàng đầu trong các chuyến du lịch ngắn ngày của người dân bởi vị trí thuận tiện di chuyển từ TP.HCM và các tỉnh lân cận. Vào mỗi dịp lễ Tết, Vũng Tàu luôn quá tải khi đón một lượng khách “khổng lồ” khắp nơi đổ về vui chơi, khám phá.
Vũng Tàu là điểm đến quen thuộc của đông đảo du khách - ảnh phối cảnh dự án Aria Vũng Tàu
Vũng Tàu là điểm đến quen thuộc của đông đảo du khách - ảnh phối cảnh dự án Aria Vũng Tàu
Việc thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 đã giúp du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu có nhiều khởi sắc. Tính sơ bộ quý I/2021, địa phương này đã đón hơn 2,2 triệu lượt khách, doanh thu từ du lịch ước tính đạt 3.200 tỷ đồng. Sự an toàn, giao thông thuận lợi và lợi thế tài nguyên du lịch tại Vũng Tàu giúp cho điểm đến này được các doanh nghiệp lữ hành dành nhiều quan tâm để xây dựng sản phẩm phục vụ du khách.
Dù rất giàu tiềm năng phát triển du lịch nhưng thực tế tại Vũng Tàu các dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng cao cấp lại khá ít ỏi trong khi nhu cầu thuê khách sạn, resort nghỉ dưỡng cao cấp, đặc biệt là các khách sạn 5 sao ngày càng tăng cao. Theo báo cáo mới nhất của Savills, hiện tại trên địa bàn Vũng Tàu chỉ có 800 phòng khách sạn 4-5 sao. Cụ thể, lượng phòng khách sạn 4-5 sao của Vũng Tàu chỉ bằng khoảng 15% của Phú Quốc và Hạ Long mặc dù lượng khách du lịch lưu trú tại Vũng Tàu cao. Dự báo, trong những năm tới, Vũng Tàu sẽ cần thêm khoảng 8.000 nơi lưu trú cao cấp khác để đáp ứng đủ lượng khách đổ về.
“Thời gian trước gia đình mình năm nào cũng đi Vũng Tàu 2,3 lần. Mấy năm nay vừa muốn đi chơi biển nhưng vừa muốn chọn nơi có không gian nghỉ dưỡng cao cấp, nhiều tiện ích thì Vũng Tàu lại khá ít, lại khó đặt phòng vào các dịp lễ, Tết nên gia đình đành chọn du lịch ở nơi khác” - Anh Hùng (quận 1, TP.HCM) chia sẻ.

Đón xu hướng đầu tư BĐS ở Vũng Tàu

Đầu tư vàng xưa nay vẫn luôn được xem là kênh trú ẩn an toàn, mang lại lợi nhuận ổn định, tuy nhiên những biến động giá vàng trong năm vừa qua cũng khiến nhiều nhà đầu tư “đau tim”.
Năm 2020 kênh đầu tư chứng khoán cũng cho thấy sức hấp dẫn khi “người người nhà nhà” chơi chứng khoán. Nhưng so với các kênh đầu tư khác, chứng khoán vẫn là kênh đầu tư khó và chỉ dành cho những người có kiến thức, am hiểu thị trường. Tham gia vào chứng khoán mà không có đủ các kiến thức cơ bản luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro cho các nhà đầu tư mới.
Bất động sản biển luôn chứng tỏ tiềm năng đầu tư dẫn đầu thị trường - ảnh phối cảnh dự án
Bất động sản biển luôn chứng tỏ tiềm năng đầu tư dẫn đầu thị trường - ảnh phối cảnh dự án
Bên cạnh vàng hay chứng khoán, bất động sản vẫn luôn được xem là kênh đầu tư quen thuộc và ngày càng cho thấy tiềm năng hấp dẫn, nhất là đối với các loại hình bất động sản có vị trí đắc địa tại các trung tâm du lịch tiêu biểu như Vũng Tàu.
Với vị thế luôn là điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng quen thuộc phía Nam, việc nhà đầu tư lựa chọn kinh doanh khách sạn, resort cao cấp tại Vũng Tàu để đón đầu làn sóng du lịch trở lại mạnh mẽ sau dịch được đánh giá rất tiềm năng.
Giới chuyên gia nhận định, với những lợi thế hạ tầng song hành cùng vị trí ấn tượng, có thể thấy viễn cảnh BĐS Vũng Tàu tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai. Khi đó, những nhà đầu tư tiên phong nắm bắt cơ hội đầu tư từ sớm sẽ hưởng lợi nhuận đầu tư hấp dẫn với các dự án tiềm năng.

Cơ hội đầu tư ở Aria Vũng Tàu

Tọa lạc tại bãi biển Chí Linh nguyên sơ, Aria Vũng Tàu được định vị là khu căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao tiên phong tại Vũng Tàu, dự án sở hữu riêng 400m bãi biển để cư dân tự do trải nghiệm và tận hưởng những phút giây thư giãn riêng tư, ấm áp bên những người thân yêu.
Aria Vũng Tàu hội tụ đầy đủ mọi yếu tố đảm bảo tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư. Theo đó, nhờ vị trí đắc địa trên bãi biển Chí Linh xinh đẹp, dự án mở ra cơ hội đầu tư khai thác cho thuê như khách sạn, resort cao cấp hấp dẫn.
Aria Vũng Tàu sở hữu 400m bãi biển riêng nơi cư dân tương lai thoải mái trải nghiệm và khám phá - ảnh phối cảnh dự án
Aria Vũng Tàu sở hữu 400m bãi biển riêng nơi cư dân tương lai thoải mái trải nghiệm và khám phá - ảnh phối cảnh dự án
Với lưu lượng khách “khổng lồ” đến với Vũng Tàu mỗi năm, nhà đầu tư có thể yên tâm về tỷ lệ lấp đầy và thu lời của các căn hộ cao cấp tại Aria Vũng Tàu trong tương lai, nhất là khi dịch bệnh được kiểm soát.
Bên cạnh đó, với thực tế quỹ đất Vũng Tàu ngày một thu hẹp, việc sở hữu một căn hộ biển nghỉ dưỡng sẽ đem đến nhiều lợi thế cho nhà đầu tư sau này.
Aria Vũng Tàu mở ra không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp khác biệt - ảnh phối cảnh dự án
Aria Vũng Tàu mở ra không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp khác biệt - ảnh phối cảnh dự án
Dự án khu căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao Aria Vũng Tàu được phân phối bởi TPI Land. Trong tháng 7 này, TPI Land sẽ giới thiệu chương trình "Tậu nhà Aria, nhận vàng thả ga", hứa hẹn ưu đãi lớn cho nhà đầu tư.
  • Tin Khác