18.10.2022

Bất động sản wellness: Một lựa chọn của ‘wellness living’

Bất động sản wellness: Một lựa chọn của ‘wellness living’

Trong bối cảnh sức khỏe được ví như thước đo giá trị tài sản thì bất động sản wellness đã trở thành lựa chọn ưu tiên. Không nằm ngoài xu thế, Tập đoàn Danh Khôi đã góp phần nâng tầm chuẩn sống wellness tại thành phố biển Nha Trang bằng dự án Welltone Luxury Residence thuộc Khu dân cư Cồn Tân Lập, phường Xương Huân, thành phố Nha Trang.

“Wellness living” không còn là thuật ngữ xa lạ mà đã trở thành một lối sống thịnh hành. Theo đó, con người khắp nơi trên thế giới bắt đầu theo đuổi các hoạt động thể chất, tinh thần và môi trường nhằm đạt được trạng thái tốt nhất và toàn diện nhất về mặt sức khỏe. Xu hướng sống wellness “lên ngôi” thúc đẩy sự tăng trưởng vượt bậc của các sản phẩm và dịch vụ wellness trên toàn cầu, bao gồm Việt Nam.

Trên thế giới…

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, giới nhà giàu sẵn sàng chi hàng ngàn đô la để “detox” cơ thể bằng các chuyến du lịch wellness tới các thiên đường nghỉ dưỡng. Với họ, du lịch là để nghỉ dưỡng tại một nơi yên tĩnh, gần thiên nhiên và tận hưởng những dịch vụ tiện nghi tốt nhất cho sức khoẻ.

Theo báo cáo của trung tâm nghiên cứu SRI International, một khách quốc tế trải nghiệm du lịch wellness chi tiêu nhiều hơn khoảng 65% mức trung bình của một khách thông thường. Đối với khách nội địa, mức chi tiêu cho một chuyến du lịch wellness cao gấp 2,5 lần một chuyến du lịch thông thường.

Giới nhà giàu sẵn sàng chi tiền hơn để nghỉ dưỡng tại không gian yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên

Giới nhà giàu sẵn sàng chi tiền hơn để nghỉ dưỡng tại không gian yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên

Còn báo cáo của Viện Sức khỏe toàn cầu (GWI) cho thấy ngành Du lịch sức khỏe dự kiến đạt tốc độ tăng trưởng hằng năm cao nhất giai đoạn 2020 - 2050 với mức khoảng 20,9%. Cùng với đó là nhiều dự báo về việc ngành Du lịch chăm sóc sức khỏe sẽ trở thành xu hướng dẫn đầu trong 5 năm tới.

Không chỉ trải nghiệm du lịch mà sở hữu một không gian sống wellness cũng trở thành nhu cầu hiện nay bởi một khoảng thời gian du lịch wellness ngắn ngủi là chưa đủ, họ cần mỗi ngày đều được chăm sóc sức khỏe và hít thở bầu không khí trong lành. Do đó, bất động sản wellness đã phát triển mạnh mẽ nhằm thỏa “cơn khát” được chữa lành bằng thiên nhiên, thiết kế sang trọng và quần thể tiện ích chăm sóc sức khỏe đỉnh cao.

Xu hướng bất động sản wellness có thị phần lớn tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Australia, Đức và đang có sự tăng trưởng mạnh tại các quốc gia châu Á. Trung Quốc có tốc độ phát triển các dự án bất động sản chăm sóc sức khỏe, đứng thứ hai sau Mỹ với quy mô thị trường 19,9 tỉ USD.

Tới Việt Nam

Việt Nam cũng là một thị trường tiềm năng với nhiều dự án bất động sản wellness đẳng cấp tại Phú Quốc, Phan Thiết, Nha Trang, Huế, Quảng Ninh… Trong đó, Nha Trang - được Travel and Leisure bình chọn trong hai năm liền là Top 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới là thị trường tiềm năng nhất để phát triển bất động sản wellness nhờ lợi thế bờ biển đẹp, hạ tầng kết nối thuận tiện cùng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe được đầu tư mạnh mẽ.

Lựa chọn gia nhập xu hướng bất động sản wellness tại chính mảnh đất Nha Trang, Tập đoàn Danh Khôi đã mang đến thị trường một dự án tầm cỡ với định danh Welltone Luxury Residence.

Tọa lạc trên cung đường tỉ đô Trần Phú, đồng thời nằm ngay ngã ba sông Cái đổ ra vịnh biển Nha Trang, Welltone Luxury Residence không chỉ hứa hẹn gia tăng giá trị lợi nhuận khi nằm kề sông cận biển mà còn mang lại giá trị sức khỏe tinh thần cho cư dân với bầu không khí trong lành với nhiều không gian xanh, giúp cư dân có thể trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng ngay trong căn hộ của mình.

Welltone Luxury Residence sở hữu tầm nhìn song thủy nơi mũi vịnh Ngọc

Welltone Luxury Residence sở hữu tầm nhìn song thủy nơi mũi vịnh Ngọc

Ngoài ra, Welltone Luxury Residence còn được đầu tư hệ tiện ích vượt trội, chú trọng việc chăm sóc sức khỏe của cư dân tương lai. Trong đó, phải kể đến 1.800m phố đi bộ trên không, 12.000m² khu thương mại dịch vụ, 6.000m² tiện ích đẳng cấp như: Nhà hàng detox, Zen Garden, hồ bơi tràn vô cực, hồ Jacuzzi, khu gym, yoga, cafe rooftop... Cùng nhiều dịch vụ xa hoa và riêng biệt như: Tổ chức tiệc tại gia theo yêu cầu, đưa rước sân bay, sửa chữa và bảo dưỡng căn hộ, chăm sóc trẻ, vệ sinh, dọn phòng…

Đơn vị phát triển dự án Welltone Luxury Residence còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Cụ thể, với mỗi suất đăng ký tư vấn chuyển giao dịch thành công khách hàng sẽ được nhận ngay 5 chỉ vàng. Đặc biệt, với chính sách “Mua nhiều, giảm sâu” khách hàng sẽ được chiết khấu từ 1 - 3% khi mua từ 2 - 6 sản phẩm trở lên. Đây được xem là thời điểm “vàng” để sở hữu căn hộ đẹp nhất tại Welltone Luxury Residence.

An cư tại Welltone Luxury Residence thuộc Khu dân cư Cồn Tân Lập, phường Xương Huân, thành phố Nha Trang, cư dân có thể an tâm nghỉ dưỡng trong không gian sống đẳng cấp; hòa mình vào mảng xanh và làn nước mát bên trong nội khu; rảo bước trên bãi cát trắng mịn vào mỗi sớm mai để chiêm ngưỡng ánh bình minh rực rỡ và hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành… Tất cả sẽ tạo nên một phong cách sống wellness nhưng không kém phần thượng lưu ngay mũi vịnh Ngọc mà bao người ao ước.

Nguồn: https://thanhnien.vn/bat-dong-san-wellness-mot-lua-chon-cua-wellness-living-post1511561.html

  • Tin Khác