09.06.2021

Danh Khôi - ứng cử viên sáng giá tại Dot Property Vietnam Awards 2021

Danh Khôi - ứng cử viên sáng giá tại Dot Property Vietnam Awards 2021

Năm 2021, Dot Property Vietnam Awards - giải thưởng Bất động sản quốc tế lớn và uy tín hàng đầu trong nước cũng như khu vực Đông Nam Á đã trở lại để tôn vinh và thúc đẩy xu hướng phát triển bền vững tại Việt Nam.
Tại hạng mục giải thưởng dành cho Chủ đầu tư và Đơn vị phát triển, bên cạnh những tên tuổi lớn như Novaland Group, Hưng Thịnh Land, Sun Group, Sunshine Group,… Tập đoàn Danh Khôi đã vươn lên trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho hạng mục giải thưởng “Nhà phát triển Bất Động Sản đột phá năm 2021” khi đã có những bước tiến vượt bậc trong thời gian qua.
Danh Khôi - ứng cử viên sáng giá tại Dot Property Vietnam Awards 2021
Với sự nỗ lực không ngừng trong suốt 15 năm, Tập đoàn Danh Khôi đã góp phần không nhỏ vào sự thay đổi tầm vóc và diện mạo đô thị Việt Nam với nhiều bước tiến đột phá. Đặc biệt trong 2 năm trở lại đây, với tốc độ phát triển thần tốc, Tập đoàn Danh Khôi đã không ngừng lớn mạnh và nhanh chóng chuyển mình từ một nhà phân phối bất động sản chuyên nghiệp trở thành chủ đầu tư phát triển dự án uy tín hàng đầu thị trường.
Cùng chờ đón và hy vọng Tập đoàn Danh Khôi sẽ vinh dự được xướng tên tại sự kiện công bố giải thưởng danh giá Dot Property Vietnam Awards 2021 diễn ra tại Khách sạn Reverie Saigon ngày 09/09 sắp tới.
Nguồn: Phòng Thương Hiệu
  • Tin Khác