07.01.2023

Đất nền ven biển sở hữu lâu dài tại Quy Nhơn thu hút nhà đầu tư

Đất nền ven biển sở hữu lâu dài tại Quy Nhơn thu hút nhà đầu tư

Du lịch tăng trưởng ấn tượng mở ra cơ hội phát triển cho bất động sản nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn. Và các sản phẩm đất nền ven biển sở hữu lâu dài tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” nhờ những ưu thế vượt trội.

Du lịch Quy Nhơn bứt phá mạnh mẽ

Trong những năm qua, Quy Nhơn – Bình Định đã có sự phát triển mạnh mẽ và là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong và ngoài nước. Kể từ sau dịch bệnh Covid được kiểm soát, địa phương triển khai tổ chức rất nhiều hoạt động nhằm nhanh chóng phục hồi ngành du lịch của tỉnh, nhờ đó đạt được thành tích ấn tượng. Ước tính năm 2022, ngành du lịch Bình Định ước đón được hơn 4,1 triệu lượt khách (tăng 185,2% so với năm 2021), tổng doanh thu trong năm 2022 ước đạt được 13.119 tỷ đồng (tăng 658,3% so với năm 2021). 

Quy Nhơn lọt top Thành phố du lịch sạch ASEAN giai đoạn 2020 – 2022

Quy Nhơn lọt top Thành phố du lịch sạch ASEAN giai đoạn 2020 – 2022

Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, Quy Nhơn lọt top Thành phố du lịch sạch ASEAN giai đoạn 2020 – 2022 . Mới đây, tạp chí du lịch Traveller nước Úc cũng ưu ái gọi Quy Nhơn là “viên ngọc ẩn của Việt Nam”. Tiếp tục đà tăng trưởng tích cực, tỉnh Bình Định phấn đấu đến năm 2025 thu hút 8 triệu lượt khách, trong đó có 1,5 triệu khách quốc tế đến mỗi năm.

Với các tín hiệu tích cực trên, các loại hình dịch vụ du lịch, lưu trú hướng đến du khách trong nước và quốc tế được giới kinh doanh chú trọng đầu tư vốn. Nhiều nhà đầu tư bất động sản thông minh cũng bắt đầu tìm kiếm những dòng sản phẩm có vị trí đẹp, quy hoạch bài bản với tiện ích độc đáo, hướng đến các hoạt động kinh doanh phục vụ du khách đến tham quan và làm việc tại Quy Nhơn.

Đánh giá về cơ hội đầu tư tại Quy Nhơn, anh Nguyễn Hùng - một nhà đầu tư chuyên nghiệp ở Hà Nội cho biết: “Tôi đã từng đầu tư bất động sản biển tại Thanh Hóa vào thời điểm 2018 và rất thành công. Ở thời điểm này, giá bất động sản biển tại Thanh Hóa tăng rất cao nên tôi bắt đầu tìm đến những thị trường bất động sản biển như Bình Định để đầu tư vì tôi nhận thấy thị trường này còn nhiều dư địa, khách du lịch lại đông nên cơ hội gia tăng tài sản là khả quan”.

Anh Hùng cũng đang tìm hiểu một số sản phẩm đất nền và ưu tiên lựa chọn các dự án có pháp lý sở hữu lâu dài, xây dựng tự do để thuận tiện cho việc đầu tư và khai thác dịch vụ du lịch, kinh doanh và lưu trú. Anh đánh giá cao các dự án có pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài trong bối cảnh cạn kiệt quỹ đất sạch ven biển như hiện nay.

Kỳ Co Gateway Đón đầu tiềm năng sinh lời với đất nền ven biển

Tại tâm điểm du lịch TP biển Quy Nhơn, dự án Kỳ Co Gateway hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư nhờ vị trí đắc địa cùng pháp lý vững vàng. Dự án tọa lạc tại khu kinh tế Nhơn Hội, liền kề vịnh Kỳ Co với một mặt hướng biển Đông, mặt còn lại giáp với quốc lộ 19B. Kỳ Co Gateway kết nối nhanh chóng đến sân bay quốc tế Phù Cát và trung tâm thành phố, phù hợp để khai thác dịch vụ, mô hình kinh doanh liên quan đến phát triển du lịch, nghỉ dưỡng.

Sở hữu mặt tiền QL19B, Kỳ Co Gateway thu hút giới đầu tư bởi tiềm năng du lịch hấp dẫn

Sở hữu mặt tiền QL19B, Kỳ Co Gateway thu hút giới đầu tư bởi tiềm năng du lịch hấp dẫn

Dự án sở hữu hạ tầng hoàn thiện, khách hàng có thể nhận nền và xây dựng ngay. Với tầm nhìn quy hoạch tiên phong dẫn đầu xu hướng từ Tập đoàn Danh Khôi – đơn vị phát triển dự án, Kỳ Co Gateway được tích hợp các tiện ích sống xanh mang bản sắc Hàn Quốc, nổi bật là công viên ánh sáng lấy cảm hứng từ công viên Everland nổi tiếng xứ sở kim chi.

Công viên Everland phong cách Hàn Quốc tại Kỳ Co Gateway

Công viên Everland phong cách Hàn Quốc tại Kỳ Co Gateway

Kỳ Co Gateway được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao bởi đơn vị phát triển dự án uy tín, và thiết kế tối ưu không gian sống nhiều mảng xanh, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là được quyền sở hữu lâu dài - yếu tố “khan hiếm” chắc chắn mang lại khả năng sinh lời bền vững cho chủ sở hữu. Sở hữu đất nền ven biển tại đây, ngoài an cư, nhà đầu tư có thể linh hoạt lựa chọn mục đích tự doanh (nhà hàng, spa...), cho thuê mặt bằng hay chuyển nhượng dễ dàng.

Tìm hiểu về dự án, liên hệ:

  • Tin Khác