15.11.2021

Du lịch phục hồi giúp bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng khởi sắc

Du lịch phục hồi giúp bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng khởi sắc

Mở cửa đón du khách quốc tế, phát triển du lịch an toàn, chất lượng cao trong giai đoạn mới tạo cơ hội cho bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng trở lại thời hoàng kim.

Đà Nẵng: điểm đến hàng đầu của Việt Nam và Châu Á

Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch vừa ban hành văn bản hướng dẫn thí điểm đón khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam. Theo đó, Đà Nẵng là một trong 5 thành phố được mở cửa đón du khách quốc tế ngay trong tháng 11. Đây là tiền đề để Đà Nẵng từng bước khôi phục hoạt động du lịch, tiếp tục đưa ngành công nghiệp xanh giàu tiềm năng phát triển bền vững.
Trong trạng thái bình thường mới, thành phố truyền thông mạnh mẽ với 2 thông điệp chính: “Da Nang Now Open – Đà Nẵng đón bạn trở lại” và “Enjoy Da Nang – Tận hưởng Đà Nẵng”. Nhiều sản phẩm dịch vụ nhằm phát triển nền kinh tế đêm cũng đã sẵn sàng tái khởi động, hàng loạt chuỗi sản phẩm du lịch độc đáo như du lịch đường sông, du lịch sinh thái làng nghề… được thiết kế nhằm thu hút đông đảo du khách.

Nền kinh tế đêm được chú trọng nhằm tăng sức bật cho ngành du lịch Đà Nẵng

Nền kinh tế đêm được chú trọng nhằm tăng sức bật cho ngành du lịch Đà Nẵng

Hiện tại, tâm điểm của các hoạt động phát triển ngành du lịch thành phố trải dọc theo bờ biển Sơn Trà-Ngũ Hành Sơn, ven vịnh Đà Nẵng, khu vực đồi phía Tây và Bán đảo Sơn Trà.
Trong giai đoạn 2021-2025, Đà Nẵng xác định du lịch và dịch vụ chất lượng cao gắn với bất động sản nghỉ dưỡng là một trong 5 mũi nhọn chính để phát triển kinh tế. Trên cơ sở đó, thành phố tập trung phát triển cơ sở hạ tầng; ứng dụng khoa học công nghệ để phát triển du lịch thông minh; tăng cường công tác nghiên cứu thị trường; xúc tiến, quảng bá về Đà Nẵng; hoàn thiện cơ chế, chính sách đồng thời đầu tư phát triển sản phẩm, dịch vụ du lịch.
Bên cạnh đó, Đà Nẵng ưu tiên phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng với nhiều dịch vụ, tiện ích sáng tạo. Đặc biệt còn là nỗ lực kiểm soát tốt dịch bệnh để biến Đà Nẵng thành “thiên đường nghỉ dưỡng” và là “điểm đến an toàn” hàng đầu khu vực. Mục tiêu đến năm 2025, du lịch Đà Nẵng cán mốc 12,3 triệu lượt khách với doanh thu 61.000 tỷ đồng.

Thời điểm vàng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng nổi tiếng với bãi biển đẹp nhất hành tinh, nhiều di sản văn hóa đặc sắc, các khu vui chơi độc đáo, hấp dẫn cùng những resort nghỉ dưỡng đẳng cấp… Nơi đây liên tục khẳng định vị thế với các giải thưởng quốc tế như “Điểm đến Sự kiện và Lễ hội hàng đầu Châu Á” do Tổ chức Du lịch Thế giới vinh danh, “Điểm đến hàng đầu năm 2020” do Google bình chọn…

Những dự án nghỉ dưỡng với vị trí đắc địa cùng tiện ích thời thượng tạo thêm sức hút cho du lịch Đà Nẵng

Những dự án nghỉ dưỡng với vị trí đắc địa cùng tiện ích thời thượng tạo thêm sức hút cho du lịch Đà Nẵng

Các chuyên gia đánh giá, du lịch Đà Nẵng sẽ phục hồi từ cuối năm 2021, tạo động lực cho bất động sản nghỉ dưỡng sớm trở lại thời kỳ hoàng kim. Nhất là khi về mặt chính sách, hiện Đà Nẵng đã được tăng thêm “trợ lực” với Nghị quyết 43 của Trung ương, định hướng phát triển du lịch chất lượng cao gắn với bất động sản nghỉ dưỡng và điều chỉnh quy hoạch chung TP. Đà Nẵng, trong đó quỹ đất dành cho phát triển du lịch cũng như bất động sản nghỉ dưỡng được ưu tiên.
Từ những nền tảng chắc chắn, nhiều thương hiệu bất động sản lớn đã sẵn sàng đón đầu xu thế tăng trưởng du lịch thông qua các dự án có tiện ích đẳng cấp, sở hữu vị trí đắc địa, điển hình là Aria Đà Nẵng Hotel & Resort theo mô hình Vogue Integrated Resort tiên phong tại thị trường Việt Nam.
Tọa lạc trên cung đường tỷ đô Trường Sa – Võ Nguyên Giáp, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort là dự án duy nhất có thiết kế kiến trúc toàn khu hội tụ đầy đủ các dòng sản phẩm nghỉ dưỡng với condosuite sang trọng, khách sạn 5 sao cùng villa đẳng cấp. Với địa thế tọa sơn hướng thủy, Aria Đà Nẵng sở hữu vị trí vàng cùng bãi biển riêng như một ốc đảo thiên nhiên, dễ dàng kết nối đến những di sản Hội An, Mỹ Sơn hay những thắng cảnh nổi tiếng như Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng…
Lấy cảm hứng từ xu hướng và phong cách thời trang nổi tiếng thế giới, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort là khu nghỉ dưỡng tích hợp tiện ích đỉnh cao, chú trọng trải nghiệm “All in one – Tất cả trong một”, nơi du khách có thể nghỉ dưỡng, giải trí, kết hợp công việc. Có thể kể đến Hồ bơi phong cách Maldives, Công viên nước Dolphin, Phố thời trang Milan, Phòng thu La Scala, Phim trường Holywood Aria, Trung tâm hội nghị Rome…, không chỉ đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu mà còn thỏa mãn yếu tố cảm xúc cũng như trải nghiệm thời thượng của du khách, đặc biệt là thế hệ Millennials (8X, 9X) và Centennials (10X).

Aria Đà Nẵng Hotel & Resort tích hợp tiện ích "all in one – tất cả trong một" đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí và làm việc

Aria Đà Nẵng Hotel & Resort tích hợp tiện ích "all in one – tất cả trong một" đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí và làm việc

Là dự án hiếm hoi được giới thiệu trong giai đoạn này, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng. Khi thành phố đã phủ mạnh "hộ chiếu" vaccine cũng như chủ trương của Chính phủ trong việc thích ứng trạng thái bình thường mới, đây là cơ hội cho nhà đầu tư đón đầu đà phát triển của du lịch Đà Nẵng. Các chuyên gia đánh giá Aria Đà Nẵng Hotel & Resort sẽ là làn gió mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển, giúp nhà đầu tư trở lại cuộc chơi với lựa chọn giàu tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Nguồn: https://cafeland.vn/tin-tuc/du-lich-phuc-hoi-giup-bat-dong-san-nghi-duong-da-nang-khoi-sac-104225.html

  • Tin Khác