13.01.2022

Hàng loạt yếu tố ‘vàng’ tạo nên sức hút tại Nhơn Hội New City

Hàng loạt yếu tố ‘vàng’ tạo nên sức hút tại Nhơn Hội New City

Nhơn Hội New City đang tạo hấp lực lớn trên thị trường bất động sản khi hội tụ nhiều yếu tố vàng gồm: vị trí, pháp lý, hạ tầng giao thông cùng uy tín của đơn vị phát triển.

Phối cảnh Khu đô thị Nhơn Hội New City bên vịnh đảo đảo Phương Mai (TP.Quy Nhơn)

Phối cảnh Khu đô thị Nhơn Hội New City bên vịnh đảo đảo Phương Mai (TP.Quy Nhơn)

Theo giới chuyên gia, các yếu tố mang tính quyết định để đầu tư thành công vào dự án đất nền, có thể kể đến như: vị trí, pháp lý, cơ sở hạ tầng và kết nối giao thông, cùng uy tín của đơn vị phát triển dự án.
Dựa trên các yếu tố này, nhiều nhà đầu tư đang có xu hướng chuyển dịch từ đầu tư lướt sóng sang trung, dài hạn với việc lựa chọn dự án tại các khu vực nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch và thương mại, đón đầu đà tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.
Hiện nay, thị trường ghi nhận hấp lực từ những dự án đất nền ven biển tại các thành phố du lịch mới giàu tiềm năng phát triển. Đây là nơi nhà đầu tư dễ dàng sở hữu sản phẩm có vị trí đẹp với mức giá thấp so với những thị trường lâu năm. 
Tại các tỉnh ven biển miền Trung, Quy Nhơn được đánh giá là ‘miền đất hứa’ khi được định hướng trở thành trung tâm kinh tế biển quốc gia, thành phố cảng biển quốc tế trong tương lai.
Với tốc độ tăng trưởng kinh tế và du lịch thuộc top đầu khu vực, Quy Nhơn đang là điểm nóng đầu tư trong các lĩnh vực như hạ tầng, cảng biển, công nghiệp sạch - công nghệ cao, du lịch và bất động sản. 
Hàng loạt thương hiệu lớn đã gia nhập thị trường để đón đầu đà cất cánh của Quy Nhơn, trong đó, Tập đoàn Danh Khôi đã gây ấn tượng với dự án Nhơn Hội New City, được đánh giá hội tụ nhiều lợi thế cạnh tranh, mang đến tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư.
Nhơn Hội New City tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Khu Kinh tế Nhơn Hội trên bán đảo Phương Mai, một mặt của dự án là mặt tiền quốc lộ 19B, một mặt giáp biển Đông hướng vịnh Kỳ Co. 
Hiện nay, Khu Kinh tế Nhơn Hội là động lực tăng trưởng mới của Quy Nhơn và toàn khu vực miền Trung, được đầu tư hạ tầng mạnh mẽ với hàng loạt công trình nghìn tỉ: tuyến đường 19B nối sân bay quốc tế Phù Cát với vốn đầu tư 1.825 tỉ đồng, tuyến đường phía Tây 1.554 tỉ đồng, cầu Thị Nại 2 nối trung tâm Quy Nhơn với giá trị 1.888 tỉ đồng… từ đó tạo nên giao điểm kết nối sầm uất, năng động bậc nhất miền Trung.
Một yếu tố khác tạo nên sự đắt giá của dự án là lợi thế đất nền ven biển với 8 tầm nhìn - 8 hướng kết nối độc đáo: sân bay quốc tế Phù Cát, Linh Phong Thiền Tự, đầm Thị Nại, trung tâm thành phố Quy Nhơn, Kỳ Co - Ghềnh Ráng, Eo Gió, vịnh Phương Mai và biển Đông. 
Với những nhà đầu tư có định hướng kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch, khai thác cho thuê…, đây cũng là một trong những yếu tố được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm đầu tư.

Một đoạn Quốc lộ 19B mới qua TP.Quy Nhơn

Một đoạn Quốc lộ 19B mới qua TP.Quy Nhơn

Bên cạnh lợi thế về vị trí và tầm nhìn, các nhà đầu tư vào Nhơn Hội New City còn an tâm về pháp lý hoàn chỉnh, cơ sở hạ tầng đang từng ngày hoàn thiện của dự án.
Với mong muốn kiến tạo không gian sống bền vững, gần gũi với thiên nhiên, 'làm giàu giá trị sống', Tập đoàn Danh Khôi cũng dành nhiều tâm huyết trong việc kiến tạo không gian sống, chú trọng đến phát triển mảng xanh cũng như phát triển hệ tiện ích đẳng cấp cho cư dân tương lai.
Theo đó, phân khu 2 của dự án được phát triển theo phong cách Singapore chú trọng vào các yếu tố giáo dục với các tiện ích trường học tiêu chuẩn quốc tế, phân khu 4 được phát triển theo phong cách Nhật Bản, chú trọng các tiện ích hướng đến chăm sóc sức khỏe, phân khu 9 theo phong cách Hàn Quốc, với công viên ánh sáng được lấy cảm hứng từ công viên Everland nổi tiếng…

Hệ tiện ích hiện đại mang phong cách Hàn Quốc trong lòng phân khu 9, Khu đô thị Nhơn Hội New City

Hệ tiện ích hiện đại mang phong cách Hàn Quốc trong lòng phân khu 9, Khu đô thị Nhơn Hội New City

Theo chia sẻ của Tập đoàn Danh Khôi, sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán theo hợp đồng, khách hàng được nhận sổ hồng sở hữu lâu dài, một yếu tố hiếm hoi đối với bất động sản ven biển hiện nay. Thời gian qua, Tập đoàn Danh khối cũng đã bàn giao sổ đỏ cho các khách hàng của dự án.

Khách hàng dự án Nhơn Hội New City nhận bàn giao sổ đỏ

Khách hàng dự án Nhơn Hội New City nhận bàn giao sổ đỏ

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, Tập đoàn Danh Khôi dành nhiều ưu đãi hấp dẫn như: khách hàng chuyển giao dịch thành công được tặng 3 chỉ vàng trị giá 18 triệu đồng; tặng 2 lượng vàng khi mua nền liên kế, tặng 3 lượng vàng khi mua nền nhà phố dịch vụ; hay tặng đến 100 triệu đồng nếu xây nhà ngay.
Thêm vào đó, các chương trình trước vẫn được áp dụng song song gồm: hỗ trợ 0% lãi suất; ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng; chiết khấu lên đến 10% nếu chọn phương thức thanh toán nhanh,… 

Nguồn: https://nhadat.tuoitre.vn/hang-loat-yeu-to-vang-tao-nen-suc-hut-tai-nhon-hoi-new-city-20220111213138906.htm

  • Tin Khác