20.07.2021

Khai phá tiềm năng đầu tư bất động sản biển

Khai phá tiềm năng đầu tư bất động sản biển

Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh, dòng tiền của nhà đầu tư vẫn đang tìm đến những kênh đầu tư có độ an toàn cao, sinh lời bền vững trong tương lai. Trong đó, bất động sản tại biển vẫn nằm trong top những lựa chọn hàng đầu của đông đảo nhà đầu tư thông thái.

Sức hút mạnh mẽ từ bất động sản biển

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản, hiện nay khó có phân khúc đầu tư bất động sản nào có khả năng sinh lời cao - an toàn - bền vững như phân khúc BĐS nghỉ dưỡng ven biển.
Cùng với sự phát triển của du lịch, mô hình kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng đang là kênh đầu tư có sức hút mạnh mẽ tại Việt Nam cũng như trên thế giới hiện nay. Sở dĩ kênh đầu tư này được nhiều nhà đầu tư quan tâm vì nó mang lại tính bền vững cao, sinh lời an toàn và là mô hình kinh doanh mới, hiện đại với nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Việc sở hữu loại hình BĐS này được đánh giá là giúp chủ sở hữu mang lại tỷ suất lợi nhuận cao nhờ sự vận hành chuyên nghiệp từ đơn vị quản lý vận hành danh tiếng và là tài sản tích lũy hiệu quả hơn các kênh đầu tư khác.
Bất động sản biển luôn có sức hút mãnh liệt với nhà đầu tư
Bất động sản biển luôn có sức hút mãnh liệt với nhà đầu tư
BĐS nghỉ dưỡng biển là loại hình đặc thù, phát triển dựa vào du lịch, chính vì vậy vị trí được xem là yếu quan trọng nhất quyết định sự thành công của một dự án. Theo thống kê của ngành du lịch, hơn 70% khách du lịch đều chọn biển là nơi lựa chọn hàng đầu trong các kỳ nghỉ. Vì vậy, vị trí dự án tọa lạc tại một nơi vừa đáp ứng nhu cầu đi lại vừa sở hữu cảnh đẹp của biển cùng thiên nhiên hoang sơ, trù phú là yếu tố hoàn hảo để phát triển một dự án BĐS nghỉ dưỡng lâu dài.
Bên cạnh đó, quy mô dự án là yếu tố quan trọng không kém thể hiện uy tín và tiềm năng lợi nhuận lâu dài để đưa dự án đi đến một sự hoàn hảo và khẳng định tính an toàn bền vững cho nhà đầu tư. Một dự án quy mô, cảnh quan, tiện ích hiện đại, thiết kế dẫn đầu xu hướng thì không chỉ mang đến sự uy tín mà còn là điểm mạnh hấp dẫn thu hút người đến trải nghiệm cũng như nhà đầu tư khắp nơi.
Xu hướng đầu tư second-home ngày càng phổ biến trong và ngoài nước
Xu hướng đầu tư second-home ngày càng phổ biến trong và ngoài nước
Đánh giá về triển vọng thị trường BĐS nghỉ dưỡng 2021, các chuyên gia cho rằng mặc dù Việt Nam bị sụt giảm khách quốc tế, nhưng đây vẫn là thị trường cơ hội cho các nhà đầu tư.
Cụ thể, chúng ta có tiềm năng rất lớn về du lịch. Thực tế trong trung hạn, với trên 20 triệu khách quốc tế tới Việt Nam mỗi năm có thời gian nghỉ trung bình từ 5 - 7 ngày cho mỗi kỳ nghỉ, khách trong nước khoảng 85 triệu người có thời gian nghỉ từ 3 - 4 ngày, du lịch Việt Nam sẽ còn cần thêm nhiều hơn nữa các dự án đầu tư theo dạng quần thể, tích hợp cả du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm. Cơ hội cho mảng BĐS du lịch trong năm 2021 còn rất nhiều.
Ngành du lịch chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh cũng là nguyên nhân khiến phân khúc BĐS nghỉ dưỡng trầm lắng thời gian qua. Tuy nhiên, về lâu dài, đây vẫn là phân khúc tiềm năng. Một số chuyên gia BĐS chỉ ra 3 lực đẩy cho sự hồi phục của BĐS nghỉ dưỡng:
Một là, các bộ ngành và chính quyền địa phương đang thay đổi, điều tiết để cung cầu hợp lý hơn, có tính quy hoạch cao hơn.
Hai là, ngành du lịch Việt Nam đã và đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, hiện đóng góp khoảng 9,2% GDP và có thể lên đến 12 – 14% GDP vào 2025 như chiến lược phát triển du lịch mà Thủ tướng đã ban hành hồi đầu năm.
Ba là, trong và sau dịch bệnh, xu hướng second-home ngày càng trở nên phổ biến hơn. Như vậy, đầu tư kênh này đòi hỏi trường vốn và mức độ kiên trì nhưng sẽ mang lại lợi nhuận cao trong tương lai.

Aria Vũng Tàu – Dẫn đầu cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ven biển

Đón số lượng du khách “khổng lồ” mỗi năm, tiêu biểu như năm 2020 đạt gần 11 triệu lượt nhưng dịch vụ lưu trú và mô hình nghỉ dưỡng cao cấp tại Vũng Tàu lại chưa đáp ứng đủ nhu cầu ngày càng tăng. Điều này được giới chuyên gia nhận định là cơ hội đầu tư sinh lời hiếm có cho phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang cho các nhà đầu tư nhanh nhạy.
Không gian nghỉ dưỡng bình yên tại Aria Vũng Tàu
Không gian nghỉ dưỡng bình yên tại Aria Vũng Tàu
Nổi bật trong các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu, Aria Vũng Tàu Hotel & Resort hội tụ toàn bộ những giá trị đặc sắc đảm bảo tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư. Dự án tọa lạc tại cuối đường D5, phường 10, TP. Vũng Tàu, ngay trung tâm phân khu bãi Chí Linh, vì thế cư dân dễ dàng di chuyển nhanh chóng tới các tiện ích như: sân Golf Paradise, khu du lịch Paradise, sân bay, bãi Sau đường Thùy Vân, Hồ Mây, tượng Chúa Kitô Vua, bến du thuyền…Vị trí đặc biệt này đáp ứng hoàn hảo yếu tố tiên quyết của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng cần có.
Lợi thế vị trí đặc biệt này mở ra tiềm năng kinh doanh, khai thác dịch vụ lưu trú hấp dẫn cho chủ nhân tại Aria Vũng Tàu. Bên cạnh đó, tương lai khi sân bay quốc tế Long Thành chính thức đi vào hoạt động, dự án cũng sẽ là điểm đến đón đầu lượng khách trong và ngoài nước khổng lồ ghé đến lưu trú, góp phần gia tăng giá trị bất động sản.
 Du khách sẽ tìm thấy mọi trải nghiệm vui chơi, giải trí thượng lưu hoàn hảo tại dự án
 Du khách sẽ tìm thấy mọi trải nghiệm vui chơi, giải trí thượng lưu hoàn hảo tại dự án
Đặc biệt Aria Vũng Tàu sở hữu 400m bãi biển riêng đẳng cấp, không gian tuyệt vời cho những phút giây thư giãn riêng tư bên những người thân yêu. Dự án còn mang đến một hệ sinh thái đa tiện ích tuyệt vời như Sky bar, Beach bar, khu BBQ, hồ bơi, đường dạo biển, cầu tình yêu, vườn cảnh quan,…
Chú trọng tối đa hoá không gian xanh cũng là điểm ấn tượng tại dự án, với mật độ xây dựng dưới 23%, dành 70% không gian xanh và mặt nước nơi đây mở ra không gian sống, nghỉ dưỡng bình yên thanh khiết, tránh đi khói bụi, ô nhiễm và xô bồ của đô thị. Đây được xem là xu hướng tiên phong trong và ngoài nước cho những dự án nghỉ dưỡng ven biển thời thượng.
Hiện nay, khu căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao Aria Vũng Tàu hiện được phân phối bởi TPI Land với 26 triệu đồng/m², một mức giá vô cùng hấp dẫn so với vị thế dự án. Trong tháng 7 này, chương trình "Tậu nhà Aria, nhận vàng thả ga" đang được diễn ra, những chủ sở hữu đầu tiên sẽ nhận được ưu đãi lên đến 7 lượng vàng.
  • Tin Khác