10.12.2022

Kỳ Co Gateway hấp dẫn nhà đầu tư nhờ giá trị thực

Kỳ Co Gateway hấp dẫn nhà đầu tư nhờ giá trị thực

Tiềm năng du lịch cùng hạ tầng kết nối đồng bộ giúp Quy Nhơn trở thành điểm đến đầu tư dịp cuối năm. Và Kỳ Co Gateway là một trong những khu đô thị được quan tâm hàng đầu nhờ giá trị thực mà dự án mang lại cho cư dân và nhà đầu tư.

Quy Nhơn bùng nổ tiềm năng du lịch

Những biến động từ thị trường chứng khoán, vàng… cũng như các chính sách siết tín dụng, tăng lãi suất đã có những tác động không nhỏ đến thị trường bất động sản. Trước tình hình đó, các sản phẩm BĐS có thể khai thác ngay được nhiều nhà đầu tư lựa chọn vì sự an toàn và tăng trưởng bền vững.

Quy Nhơn thuộc top 10 điểm đến được du khách quốc tế tìm kiếm nhiều nhất, theo Google Destination Insights

Quy Nhơn thuộc top 10 điểm đến được du khách quốc tế tìm kiếm nhiều nhất, theo Google Destination Insights

Trong đó, đất nền ven biển tại các đô thị nghỉ dưỡng đang phát triển nhận được nhiều sự quan tâm vì tính khan hiếm, tiềm năng khai thác và khả năng tăng trưởng cộng hưởng từ sự phát triển của cơ sở hạ tầng và du lịch địa phương. Đánh giá tiềm năng BĐS tại các khu đô thị nghỉ dưỡng trong thời gian tới, TS Nguyễn Văn Đính cho rằng, nhà đầu vẫn còn nhiều cơ hội vì Việt Nam đang phát triển với định hướng lấy du lịch làm kinh tế mũi nhọn của quốc gia. Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, phù hợp với thị hiếu của du khách quốc tế, cơ sở hạ tầng giao thông của các địa phương không ngừng được cải thiện tạo sức đà tăng trưởng cho bất động sản nghỉ dưỡng.

Đơn cử như Quy Nhơn, không chỉ là điểm đến du lịch yêu thích hàng đầu của du khách, thành phố biển xinh đẹp này còn được lòng nhà đầu tư BĐS nhờ cơ sở hạ tầng liền mạch, hiện đại cùng nhiều chính sách kích cầu du lịch ấn tượng của chính quyền địa phương. Ước tính trong năm 2022, doanh thu du lịch Bình Định đạt hơn 13.000 tỷ đồng, đón khoảng 4,12 triệu lượt khách trong nước và quốc tế, tăng 185% so với năm ngoái.

Những bãi biển tuyệt đẹp tại Quy Nhơn giúp địa phương lọt Top 10 điểm đến được du khách quốc tế tìm kiếm nhiều nhất, theo Google Destination Insights. Loạt danh xưng quốc tế như “Thành phố du lịch sạch ASEAN 2020” tại ATF 2020 (Brunei), “Top 20 điểm đến hàng đầu thế giới 2020” từ Hostelworld, “Điểm đến hàng đầu Đông Nam Á" do Rough Guides bình chọn… cũng góp phần tạo nên hiệu ứng truyền thông toàn cầu, mở ra thập kỷ bùng nổ du lịch của Quy Nhơn.

Kỳ Co Gateway hấp dẫn nhà đầu tư nhờ giá trị thật

Chuẩn bị cho thập kỷ trỗi dậy của du lịch, Quy Nhơn đã và đang hoàn thiện các cơ sở hạ tầng như quốc lộ 1A (118km), 1D (20,7km), 19A (69,5km), 19B (60km), đường sắt Bắc Nam (108km), đường ven biển Nhơn Hội - Tam Quan (107km) chuyên phục vụ du lịch… Đặc biệt, địa phương này đang đẩy mạnh quy hoạch bán đảo Phương Mai với quỹ đất trải dài hơn 10.000 ha - lớn gấp 2,5 lần bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) - trở thành biểu tượng du lịch nghỉ dưỡng mới của cả nước làm “say lòng” du khách.

Sở hữu vị trí đắc địa mặt tiền quốc lộ 19B trên bán đảo Phương Mai, Kỳ Co Gateway nhận được sự quan tâm của nhà đầu tư vì đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, có thể khai thác ngay khi mua BĐS. Dự án cũng thuộc quỹ đất sạch ven biển, sở hữu lâu dài đáp ứng các tiêu chí an toàn pháp lý, sinh lời bền vững mà nhiều nhà đầu tư quan tâm hiện nay.

Công viên Ánh Sáng tại Kỳ Co Gateway được lấy cảm hứng từ công viên Everland lớn nhất Hàn Quốc

Công viên Ánh Sáng tại Kỳ Co Gateway được lấy cảm hứng từ công viên Everland lớn nhất Hàn Quốc

Từ Kỳ Co Gateway, cư dân và du khách có thể di chuyển thuận tiện đến các danh lam thắng cảnh nổi tiếng bậc nhất Quy Nhơn như Kỳ Co, Eo Gió, Ghềnh Ráng... ngay liền kề; ngoài ra tuyến quốc lộ 19B còn giúp kết nối trực tiếp đến sân bay Phù Cát và TP Quy Nhơn.

Thuộc quần thể khu đô thị sinh thái Nhơn Hội New City, Kỳ Co Gateway được Tập đoàn Danh Khôi phát triển trở thành đô thị xanh phong cách Hàn Quốc đầu tiên tại khu vực. Với hệ thống tiện ích đẳng cấp như Công viên Ánh Sáng lấy cảm hứng từ công viên Everland lớn nhất xứ sở Kim Chi cùng các tuyến phố trải nghiệm như phố nhà giàu Pyeongchangdong, phố văn hóa Itaewon, phố ẩm thực và trình diễn nghệ thuật Hongdae, phố kim hoàn Cheongdamdong, phố thời trang mỹ phẩm Myeongdong, phố streetfood Sindangdong, phố lưu niệm và phụ kiện Insadong… hứa hẹn đem đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm tuyệt vời tại “Seoul thu nhỏ” ngay tại Quy Nhơn.

Bên cạnh những điểm mạnh về pháp lý, vị trí đắc địa, quy hoạch đẳng cấp cộng hưởng cùng sự phát triển mạnh mẽ của du lịch giúp Kỳ Co Gateway gia tăng giá trị bền vững, các chính sách ưu đãi dịp cuối năm từ Tập đoàn Danh Khôi cũng giúp nhà đầu tư dễ dàng sở hữu BĐS “vàng” trên bán đảo Phương Mai.

Theo đó, mỗi sản phẩm giao dịch thành công tại Kỳ Co Gateway dịp cuối năm, khách hàng sẽ được nhận ngay mức chiết khấu 4%. Ngoài ra, nhà đầu tư mua sỉ được chiết khấu lên đến 4% mỗi sản phẩm. Chủ nhân tương lai của Kỳ Co Gateway hoàn toàn có thể lựa chọn phương thức thanh toán linh hoạt, chỉ cần trả trước 15% là có thể sở hữu ngay đất nền với hạ tầng kiện toàn, số tiền còn lại thanh toán dần trong 17 tháng tiếp theo.

Nhà đầu tư có nguồn tài chính vững chắc có thể nắm bắt cơ hội này để sở hữu BĐS với chiết khấu “khủng” lần lượt là 5% - 14% và 20% khi chọn phương thức thanh toán nhanh tương ứng với mức 30% - 50% và 70%. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng cam kết mua lại với mức lợi nhuận lên đến 12%. Khách hàng xây nhà ngay trong vòng 18 tháng được hỗ trợ thêm 100 triệu đồng.

Tìm hiểu về dự án, liên hệ:

  • Tin Khác