30.08.2021

Quy Nhơn sắp có tâm điểm giải trí sôi động phong cách Nhật

Quy Nhơn sắp có tâm điểm giải trí sôi động phong cách Nhật

Mô hình khu đô thị ven biển đa trải nghiệm tích hợp tiện ích sẽ là đòn bẩy phát triển du lịch tại những điểm đến nhiều tiềm năng nhưng vẫn còn bỏ ngỏ như Quy Nhơn.

BĐS nghỉ dưỡng biển Quy Nhơn đón làn gió mới

Thị trường bất động sản (BĐS) Quy Nhơn đón làn gió mới sau việc hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Danh Khôi và đơn vị thiết kế Kume Design Asia danh tiếng Nhật Bản. Lựa chọn đối tác đến từ Nhật Bản, Danh Khôi mong muốn mang đến một dự án đậm chất Nhật độc đáo, mới lạ đầu tiên tại Quy Nhơn.
Khu đô thị biển Takashi Ocean Suite Kỳ Co được phát triển hoàn toàn theo phong cách Nhật từ thiết kế kiến trúc, cảnh quan, tiện ích đến phong cách sống. Theo đó, dự án được chia làm 4 phân khu lấy cảm hứng từ các thành phố du lịch nổi tiếng là Sapporo, Kyoto, Osaka và Tokyo sở hữu tiện ích nội khu đặc trưng, tương đồng với sắc màu văn hóa Nhật, sẽ đem đến những trải nghiệm "Du lịch Nhật tại Quy Nhơn".
Điểm nhấn của Takashi Ocean Suite Kỳ Co là công viên thung lũng xanh diện tích 7,4ha, thiết kế hai mặt đối lập tĩnh và động cân bằng, hài hòa cho gu trải nghiệm hướng nội và hướng ngoại của du khách. Từ Quốc lộ 19B vào dự án, du khách sẽ bắt gặp hồ sen yên bình, đối diện là đồi ước nguyện, hai bên đường đi là đồi hoa anh đào rực rỡ - nơi đây là địa điểm thú vị để bạn bè, người thân cùng nhau ngắm hoa anh đào và thưởng thức trà đạo. Thung lũng xanh cũng là điểm check-in với nhiều hoạt động giải trí làm say lòng khách du lịch.
Bên cạnh đó, khu đô thị còn có rất nhiều công trình mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản như cổng Torii - một biểu tượng văn hoá của "đất nước mặt trời mọc". Dự án cũng có nhiều biểu tượng và cảnh quan độc đáo khác như: tượng mèo may mắn, lật đật ngũ phúc, đồi diều cá Koi, con đường đèn lồng, công viên bốn mùa... hứa hẹn sẽ mang đến những khám phá mới lạ cho giới trẻ. Tại quảng trường sự kiện, du khách còn được tham gia các sự kiện mang tầm quốc tế, chương trình biểu diễn nghệ thuật Việt - Nhật sôi động, hoành tráng.

Công viên bốn mùa - một trong những điểm check-in mang phong vị Nhật của Khu đô thị biển Takashi Ocean Suite Kỳ Co

Công viên bốn mùa - một trong những điểm check-in mang phong vị Nhật của Khu đô thị biển Takashi Ocean Suite Kỳ Co

Sapporo – thành phố tuyết nhiệt đới tại Quy Nhơn

Sapporo là phân khu có vị trí đẹp nhất Khu đô thị biển Takashi Ocean Suite Kỳ Co. "Thành phố tuyết bên thiên đường nhiệt đới" Sapporo gồm 6 tòa tháp, mỗi tòa cao 39 tầng được tối ưu tầm nhìn hướng biển, công viên hoặc trục đại lộ sầm uất, thừa hưởng tất cả các tiện ích của toàn dự án.
Thiết kế hướng biển để tận hưởng tiếng sóng vỗ rì rào, phố hải sản tấp nập, nơi du khách có thể thưởng thức món ngon Quy Nhơn với khẩu vị chế biến tươi theo văn hóa ẩm thực Nhật. Bên cạnh đó, du khách còn có thể thưởng thức không gian sôi động của phố bia. Nếu thích selfie, du khách có thể lựa chọn tham quan phố hoa tuyết và đại lộ ánh sáng Hikari với những hàng anh đào nở rộ cùng hiệu ứng đèn rực rỡ; hoặc dừng lại ở đại lộ đón gió Kaze để ngắm đồng diều cá Koi, nghe tiếng chuông gió và nhìn trẻ em vui đùa bên công viên vận động Sasuke.

Phố hải sản sôi động thỏa mãn nhu cầu ẩm thực đa dạng của các du khách

Phố hải sản sôi động thỏa mãn nhu cầu ẩm thực đa dạng của các du khách

Có thể nói, nét đẹp văn hoá Nhật từ lâu đã chiếm trọn tình cảm của người Việt, đặc biệt là phong cách tối giản trong kiến trúc, thiết kế nội thất, lối sống hài hòa - thiên nhiên. Điều này thường được thể hiện rõ nhất qua cách bài trí của từng căn hộ. Theo đó, các căn hộ biển ở phân khu Sapporo được thiết kế theo hướng đơn giản đảm bảo được không gian khoáng đạt nhiều gió và ánh sáng tự nhiên, màu sắc trang nhã, nội thất tiện nghi, kết hợp nhuần nhuyễn giữa khuynh hướng hiện đại với những giá trị văn hóa - tinh thần truyền thống của Nhật Bản.
Đặc biệt, cư dân Sappro được hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ: tầng 1 và 2 thỏa sức mua sắm tại khu trung tâm thương mại giải trí; tầng 6 là không gian cư dân - du khách hòa mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi vô cực hướng biển; rèn luyện sức khỏe tại phòng tập gym; tán gẫu bên khu BBQ ngoài trời. Đặc biệt, tầng 20 bố trí vườn thiền trên không - nơi du khách có thể "detox cơ thể", thanh lọc thân - tâm - trí, tận hưởng không gian yên bình, ngắm hoàng hôn và bình minh mỗi ngày.

Hồ bơi vô cực hướng biển mang lại cảm giác hòa mình vào thiên nhiên

Hồ bơi vô cực hướng biển mang lại cảm giác hòa mình vào thiên nhiên

Tất cả những giá trị đó gia tăng điểm cộng cho các căn hộ Ocean suite tại Takashi Ocean Suite Kỳ Co khi một bước chân chạm ngàn tiện ích. Mới đây, ba tòa tháp đầu tiên của phân khu Sapporo ra mắt thị trường đã tạo được sức hút lớn từ nhà đầu tư.
Bên cạnh những lợi thế vượt trội, các căn hộ biển ở Takashi Ocean Suite Kỳ Co còn thừa hưởng quyền sở hữu lâu dài, tạo sự an tâm đầu tư. Dự án đang được các chuyên gia đánh giá là điểm đến thú vị và là đô thị Nhật sôi động bậc nhất thị trường BĐS Quy Nhơn.

Nguồn: https://cafef.vn/quy-nhon-sap-co-tam-diem-giai-tri-soi-dong-phong-cach-nhat-2021082717355646.chn

  • Tin Khác