21.07.2021

Tập đoàn Danh Khôi bứt phá với sự hợp tác từ Nhật Bản

Tập đoàn Danh Khôi bứt phá với sự hợp tác từ Nhật Bản

Trong số những doanh nghiệp bất động sản uy tín tại Việt Nam, Tập đoàn Danh Khôi là nhà phát triển bất động sản tiêu biểu được nhiều đối tác lớn đến từ Nhật Bản lựa chọn hợp tác đầu tư phát triển tại thị trường Việt Nam.

“Thương hiệu Việt chất lượng cao” được đối tác Nhật lựa chọn

Sự phát triển sôi động của thị trường bất động sản Việt Nam khiến các nhà đầu tư nước ngoài rất hào hứng tìm kiếm cơ hội tham gia. Dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản 6 tháng đầu năm đăng ký đạt 1,28 tỉ USD, theo Báo cáo của Tổng Cục Thống kê.
Đáng chú ý là sự xuất hiện mạnh mẽ của dòng vốn Nhật với sự đa dạng hóa danh mục đầu tư từ nhà ở, khách sạn sang các phân khúc khác như văn phòng, khu phức hợp và bất động sản công nghiệp tại Việt Nam từ Mitsubishi, Samty, Nomura Real Estate, Takashimaya, Sanei Architecture Planning, Anabuki…
Những tập đoàn bất động sản Nhật Bản có thế mạnh nguồn vốn lớn, kinh nghiệm đầu tư dày dặn tỏ ra khá hào hứng với các thị trường mới nổi tại các quốc gia Châu Á nói chung cũng như tại Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp lớn đến từ xứ sở mặt trời mọc cũng rất thận trọng trong việc chọn lựa đối tác bản địa. Tại Việt Nam, Tập đoàn Danh Khôi với những bước đi chiến lược đã lọt vào “mắt xanh” của các tập đoàn lớn của Nhật Bản là Sanei Architecture Planning, Anabuki và G7 Holdings. Chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu, các doanh nghiệp này đã quyết định hợp tác đầu tư với Tập đoàn Danh Khôi để thực hiện và triển khai hàng loạt dự án tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Tập đoàn Danh Khôi nâng cao vị thế khi bắt tay với các đối tác Nhật

Khẳng định được tên tuổi ở thị trường trong nước với tiềm lực tài chính vững mạnh, quỹ đất lớn và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, Tập đoàn Danh Khôi bứt phá mạnh mẽ khi hợp tác với đối tác Nhật Bản có trình độ quản lý cao, nguồn vốn dồi dào và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
Sanei Architecture Planning được biết đến là công ty hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực liên quan đến nhà ở, khai thác, quản lý, đầu tư bất động sản, còn G-7 Holdings là tập đoàn chuyên về phát triển các trung tâm thương mại, khu phức hợp thương mại, các hoạt động môi giới nhà ở, dịch vụ tư vấn bất động sản... Từ năm 2018, Sanei đã trở thành đối tác chiến lược và G-7 Holdings là cổ đông của Tập đoàn Danh Khôi.
Trong khi đó, Tập đoàn Anabuki danh tiếng Nhật Bản cũng đã trở thành đối tác quan trọng, chính thức quản lý, vận hành một số dự án của Danh Khôi.
Việc Tập đoàn Danh Khôi hợp tác với Anabuki hứa hẹn sẽ mang đến các trải nghiệm an toàn, tinh tế cho khách hàng tại các dự án của Danh Khôi
Việc Tập đoàn Danh Khôi hợp tác với Anabuki hứa hẹn sẽ mang đến các trải nghiệm an toàn, tinh tế cho khách hàng tại các dự án của Danh Khôi
Được biết, Anabuki luôn thấu hiểu và nắm bắt nhu cầu khách hàng để cung cấp chất lượng, dịch vụ tốt nhất. Với thị trường tiềm năng như Việt Nam, Anabuki hứa hẹn sẽ mang đến các trải nghiệm an toàn, tinh tế cho khách hàng tại các dự án được đầu tư, phát triển tâm huyết bởi Tập đoàn Danh Khôi.
Nhận được sự hậu thuẫn về dòng vốn, kỹ năng quản lý và kinh nghiệm phát triển đa dạng của các nhà đầu tư Nhật, đi cùng với năng lực cốt lõi đã tích lũy nhiều năm qua, Tập đoàn Danh Khôi tiếp tục nâng tầm vị thế, mang đến những dự án chất lượng vượt trội.

Takashi Ocean Suite Kỳ Co - khu đô thị biển mang bản sắc Nhật

Từ đầu năm 2021, Tập đoàn Danh Khôi hợp tác với đơn vị thiết kế kiến trúc Nhật Bản Kume Design Asia phát triển Khu đô thị biển Takashi Ocean Suite Kỳ Co. Đây là sản phẩm bất động sản hoàn toàn mới theo phong cách Nhật với hệ sinh thái tiện ích giải trí tích hợp phong phú. Khu đô thị nằm ngay trên vị trí đắc địa, bên cung đường ven biển giàu tiềm năng bậc nhất tại Quy Nhơn - một vùng đất màu mỡ đang thu hút nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đến đầu tư.
Khu đô thị nằm ngay trên vị trí đắc địa, bên cung đường ven biển giàu tiềm năng bậc nhất tại Quy Nhơn - một vùng đất màu mỡ đang thu hút nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đến đầu tư
Khu đô thị nằm ngay trên vị trí đắc địa, bên cung đường ven biển giàu tiềm năng bậc nhất tại Quy Nhơn - một vùng đất màu mỡ đang thu hút nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đến đầu tư
Với quy mô lớn, phong cách đặc sắc riêng cùng pháp lý sở hữu lâu dài, Takashi Ocean Suite Kỳ Co được Tập đoàn Danh Khôi tin tưởng sẽ là dự án thành công trong năm 2021, góp phần khẳng định thương hiệu Danh Khôi trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Nguồn: https://thanhnien.vn/tai-chinh-kinh-doanh/tap-doan-danh-khoi-but-pha-voi-su-hop-tac-tu-nhat-ban-1416330.html
  • Tin Khác