02.12.2022

Tiềm năng thị trường căn hộ cao cấp Nha Trang

Tiềm năng thị trường căn hộ cao cấp Nha Trang

Đáp ứng được nhiều tiêu chí về đầu tư, an cư và nghỉ dưỡng, các dự án căn hộ cao cấp ở trung tâm thành phố biển Nha Trang đang trở thành lựa chọn hấp dẫn của giới đầu tư.

Hấp lực từ căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài

Các chuyên gia đánh giá, thị trường căn hộ tại Nha Trang đang có dư địa phát triển tốt, du lịch đang từng bước hồi phục với doanh thu ấn tượng khi khách du lịch quốc tế và nội địa quay trở lại. Theo Sở Du lịch Khánh Hòa, tính hết tháng 10, toàn tỉnh đón gần 2,3 triệu lượt khách lưu trú, tăng gần 365% so với năm trước, trong đó gần 2,1 triệu lượt khách nội địa và gần 190.000 lượt khách quốc tế. Xét về dài hạn, do hạ tầng tiếp tục được đầu tư nên thị trường bất động sản Nha Trang vẫn còn biên độ tăng giá.

Hay như ông Phan Việt Hoàng, Tổng thư ký Hiệp hội môi giới bất động sản Khánh Hòa, hiện nay đa số lớp dân cư trẻ của TP Nha Trang đã bắt đầu có sự chuyển dịch tâm lý sở hữu căn hộ tại khu vực trung tâm, nhất là với dự án chuẩn chỉnh về pháp lý và có giá thành phù hợp. Bên cạnh đó, một bộ phận người lớn tuổi có điều kiện kinh tế cũng dành sự quan tâm về nhà ở chung cư nhiều hơn vì gần biển, có nhiều tiện ích, gần các trung tâm dịch vụ về y tế và là của để dành cho các thế hệ sau.

Các dự án căn hộ cao cấp đáp ứng nhu cầu đầu tư - an cư - nghỉ dưỡng tại trung tâm TP Nha Trang được nhiều nhà đầu tư quan tâm

Các dự án căn hộ cao cấp đáp ứng nhu cầu đầu tư - an cư - nghỉ dưỡng tại trung tâm TP Nha Trang được nhiều nhà đầu tư quan tâm

Anh Hữu Trung, một môi giới kinh nghiệm tại thị trường Nha Trang cho biết, nhiều khách hàng của anh đang quan tâm đến dòng sản phẩm căn hộ cao cấp khi vừa có vị trí trung tâm, vừa cận biển, pháp lý sở hữu lâu dài bởi tính thanh khoản cao và an toàn cho nhà đầu tư. Các dự án phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, hệ tiện ích nổi trội, gần gũi thiên nhiên, hướng đến giá trị nghỉ dưỡng và sức khoẻ lâu dài được nhiều khách hàng lựa chọn.

Có thể thấy, trong tâm lý người Việt, sản phẩm căn hộ luôn được ưa chuộng, đặc biệt là loại hình căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài vừa đáp ứng nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng và khai thác cho thuê, đồng thời cũng là giải pháp tích lũy tài sản an toàn và bền vững, nhất là trong bối cảnh thị trường biến động. Do đó, các dự án căn hộ phát triển tại trung tâm TP Nha Trang thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu đồng bộ, đáp ứng nhu cầu an cư, đầu tư lẫn nghỉ dưỡng sẽ có hấp lực lớn với thị trường. Những dự án này không chỉ đáp ứng nhu cầu sở hữu second home (ngôi nhà thứ 2) đang được ưa chuộng, mà còn đón đầu xu hướng mua căn hộ của lớp cư dân trẻ và tệp khách hàng lớn tuổi tại Nha Trang.

Welltone Luxury Residence – Tâm điểm đón sóng đầu tư

Nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, Tập đoàn Danh Khôi đã tiên phong mang đến cho thị trường bất động sản Nha Trang dòng sản phẩm Multi Home tại dự án Welltone Luxury Residence. Đây là dòng sản phẩm thỏa mãn hoàn hảo những yêu cầu khắt khe của mọi khách hàng về một second home với vị trí trung tâm, cận biển cùng pháp lý sở hữu lâu dài và đáp ứng trọn vẹn 4 tiêu chí đầu tư - an cư - nghỉ dưỡng - làm việc từ xa.

Dự án Welltone Luxury Residence tiên phong mang đến cho thị trường dòng sản phẩm căn hộ Multi Home đáp ứng 4 tiêu chí đầu tư - an cư - nghỉ dưỡng - làm việc từ xa.

Dự án Welltone Luxury Residence tiên phong mang đến cho thị trường dòng sản phẩm căn hộ Multi Home đáp ứng 4 tiêu chí đầu tư - an cư - nghỉ dưỡng - làm việc từ xa.

Sở hữu quỹ đất vàng cuối cùng trên “cung đường tỷ đô” sầm uất bậc nhất TP Nha Trang, nằm ngay giao lộ thịnh vượng giữa đường Trần Phú và Xóm Cồn, căn hộ Multi Home Welltone Luxury Residence sở hữu lâu dài mang đến giá trị đầu tư hấp dẫn khi nằm trong khu vực trọng điểm để phát triển phố đêm du lịch đầu tiên tại Nha Trang, mang đến cho chủ nhân sở hữu tiềm năng khai thác tốt các dịch vụ lưu trú cao cấp phục vụ du khách.

Bên cạnh đó, căn hộ Multi Home Welltone Luxury Residence còn mang đến giá trị an cư vượt trội cho những chủ nhân tương lai. Từ vị trí căn hộ của mình, cư dân có thể kết nối nhanh chóng với hệ thống tiện ích trọng điểm của thành phố như bệnh viện, trường học, các danh lam thắng cảnh hay các địa điểm vui chơi giải trí. Ngoài ra, "bộ sưu tập" tiện ích cao cấp tại dự án như hồ bơi vô cực 1.200m2, đường dạo bộ trên không 1.800m, khu thương mại dịch vụ 12.000m2, khu vui chơi trẻ em, Sky Lounge, khu BBQ… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của các thành viên trong gia đình.

Tầm nhìn ngoạn mục từ căn hộ Multi Home Welltone Luxury Residence

Tầm nhìn ngoạn mục từ căn hộ Multi Home Welltone Luxury Residence

Các căn hộ Multi Home Welltone Luxury Residence còn trở thành nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cả gia đình, mang đến không gian sống chuẩn wellness với hệ tiện ích chú trọng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân như 2.000m2 công viên nội khu tràn ngập cây xanh, vườn thiền, vườn Yoga, nhà hàng Detox… cùng tầm nhìn "kề sông - cận biển" ôm trọn cảnh đẹp của dòng sông Cái và vịnh Ngọc Nha Trang. Không chỉ vậy, các căn hộ đều được thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng, chú trọng không gian mở phù hợp xây dựng "công sở tại gia". Đây sẽ trở thành nơi làm việc từ xa lý tưởng, mang đến cảm hứng thành công cho những doanh nhân hiện đại.

Sở hữu những giá trị độc bản của dòng sản phẩm Multi Home, Welltone Luxury Residence mang đến cho thị trường bất động sản một khái niệm mới, dẫn đầu xu thế. Cùng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu uy tín như đơn vị thiết kế nội thất DKO, đơn vị quản lý vận hành Savills, đơn vị giám sát xây dựng Apave…, dòng sản phẩm Multi Home tại Welltone Luxury Residence hứa hẹn trở thành tâm điểm thu hút mạnh mẽ khách hàng an cư và đầu tư trên cả nước.

Đăng ký tư vấn căn hộ tại Welltone Luxury Residence

  • Hotline: 0903719779
  • Website: https://welltone.vn
  • Show Gallery Welltone: Tầng 11 tòa nhà Gold Coast, 1 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang
  • Tin Khác