08.12.2022

Trải nghiệm "sống sang, sống xanh" tại Welltone Luxury Residence

Trải nghiệm "sống sang, sống xanh" tại Welltone Luxury Residence

Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của bất động sản hạng sang với vị trí độc bản, tầm nhìn hoàn hảo, không gian sống xanh wellness cùng hệ tiện ích cao cấp, Welltone Luxury Residence mang đến chuẩn “sống sang, sống xanh” cho giới thượng lưu.

Chuẩn sống sang, nâng tầng trải nghiệm

Welltone Luxury Residence hội tụ đủ các tiêu chí của một bất động sản hạng sang khi sở hữu vị trí đắt giá bậc nhất trên cung đường "tỷ đô" Trần Phú - một trong những tuyến đường sầm uất bậc nhất TP Nha Trang, được ví như trục "xương sống" của khu vực và quy tụ hàng loạt khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế. Dự án gồm 3 Block cao từ 24 - 27 tầng với 1.341 căn hộ đa dạng loại hình, thiết kế sang trọng, đáp ứng chuẩn sống sang dành cho giới thượng lưu.

Welltone Luxury Residence sở hữu tầm nhìn “song thủy” hiếm có ôm trọn vẻ đẹp của vịnh Ngọc Nha Trang và sông Cái thơ mộng.

Welltone Luxury Residence sở hữu tầm nhìn “song thủy” hiếm có ôm trọn vẻ đẹp của vịnh Ngọc Nha Trang và sông Cái thơ mộng.

Tọa lạc trên thế đất hoàn mỹ, Welltone Luxury Residence mở ra tầm nhìn “song thủy” ôm trọn vẻ đẹp của vịnh Ngọc Nha Trang và dòng sông Cái thơ mộng, mang đến cho gia chủ niềm kiêu hãnh và tận hưởng cảm giác thư thái tuyệt đỉnh ngay tại nhà. Bên cạnh đó, Welltone Luxury Residence còn kiến tạo nên không gian sống tiện nghi, hiện đại với “bộ sưu tập” tiện ích đẳng cấp gồm hơn 30 tiện ích nội khu vượt trội, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí và đáp ứng trọn vẹn những tiêu chuẩn “sống sang” của cư dân tinh hoa như: 1.800m phố đi bộ trên không đầu tiên tại Nha Trang; 2.000m2 công viên nội khu; 1.200m2 hồ bơi tràn vô cực tầm nhìn song thủy; phòng Gym, Yoga, Spa đẳng cấp 5 sao; khu Cà phê & Nhà hàng…

Đặc biệt, chủ đầu tư đã khéo léo bố trí những tiện ích điểm nhấn của dự án tại tầng 24, nơi mở ra tầm nhìn toàn cảnh ấn tượng trên vịnh biển lộng lẫy. Chủ nhân sẽ có không gian Café Rooftop sang trọng để vừa nhâm nhi những loại đồ uống uống yêu thích, vừa ngắm nhìn Nha Trang rực rỡ từ trên cao hay tận hưởng không gian ấm cúng, thưởng thức những món nướng hấp dẫn ngay tại nơi mình sinh sống với khu BBQ ngoài trời. Tầng 24 còn là nơi cư dân thoải mái thư giãn, hít thở không khí biển mát lành và vui chơi bên con trẻ tại khu vui chơi trẻ em hiện đại.

Khu thương mại sầm uất, quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu mang đến không gian trải nghiệm hoàn hảo cho cư dân.

Khu thương mại sầm uất, quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu mang đến không gian trải nghiệm hoàn hảo cho cư dân.

Với vị trí đắc địa mặt tiền đường Trần Phú, đồng thời nằm trong khu vực trọng điểm để phát triển phố đêm du lịch, cư dân tại Welltone Luxury Residence có thể tận hưởng mọi hoạt động văn hoá, ẩm thực, giải trí ngay thềm nhà với khu thương mại dịch vụ lên đến 12.000m2. Ngoài ra, từ dự án cư dân dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trong nội thành, các khu phố ẩm thực, biểu tượng văn hóa của Nha Trang. Chỉ từ 1 - 3 phút di chuyển, dễ dàng kết nối đến Bãi biển Nha Trang, Công viên Alexandre Yersin, Chợ Đầm, Viện Pasteur, Bệnh viện đa khoa, Trung tâm hội nghị, Tháp Trầm Hương, Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng...

Có thể nói, Welltone Luxury Residence là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu các giá trị không thể đong đếm của một bất động sản ven biển. Sự giao thoa giữa không gian đô thị sầm uất cùng vẻ đẹp bình yên của đại dương tạo nên một bản sắc khó có thể trộn lẫn. Tất cả mang đến nơi an cư, nghỉ dưỡng tinh tế, sang trọng, xứng tầm những chủ nhân tinh hoa.

Sống xanh chuẩn wellness bên vịnh biển

Vươn mình kiêu hãnh nơi vịnh biển đẹp nhất thế giới, Welltone Luxury Residence không chỉ đáp ứng nhu cầu “sống sang” của giới thượng lưu, mà còn trở thành chốn bình yên, cân bằng cảm xúc đúng nghĩa với không gian sống gian sống xanh chuẩn wellness.

Yếu tố thiên nhiên được lồng ghép tinh tế trong ngôn ngữ thiết kế TWO độc đáo của dự án. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Thủy triều (Tide) - Sóng biển (Wave) - Đại dương (Ocean), Welltone Luxury Residence hiện lên ấn tượng với lớp đường cong tinh tế, hình khối uyển chuyển, mềm mại, tạo nên vẻ đẹp tinh tế hoàn mỹ.

Các căn hộ được thiết kế với không gian mở nhằm khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên.

Các căn hộ được thiết kế với không gian mở nhằm khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên.

Với mật độ xây dựng thấp, đội ngũ kiến trúc sư đã tối ưu mọi không gian để đáp ứng tốt nhất nhu cầu “sống xanh”, hài hòa cùng thiên nhiên và nghỉ dưỡng của cư dân. Các căn hộ được thiết kế với không gian mở nhằm khai thác tối đa năng lượng gió và ánh sáng tự nhiên. Điểm nhấn ở căn hộ là cửa ra ban công lớn, cửa sổ rộng thoáng với tầm nhìn “kề sông, cận biển”, đem đến cho gia chủ cảm giác thoải mái, tiện nghi.

Bên cạnh đó, nhằm tôn vinh, lan tỏa vẻ đẹp đặc sắc của phố biển cũng như mang đến cho cộng đồng cư dân không gian sống, nghỉ dưỡng trong lành, chủ đầu tư Welltone Luxury Residence đã phát triển hệ tiện ích đặc quyền, chú trọng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cho cư dân như: 2.000m2 công viên nội khu tràn ngập cây xanh được bố trí hài hòa; hệ thống vườn trò chuyện, vườn thanh lọc cơ thể, Zen Garden, vườn Yoga trên không mang đến những phút giây tĩnh lặng, thư thái tuyệt vời; hồ nước nóng sử dụng công nghệ sục Jacuzzi giúp thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi; Nhà hàng Detox với những món ăn đậm chất Nha Trang hay những món ăn theo phong cách “healthy”, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang giá trị du lịch và văn hóa... Tất cả đều được “đo ni đóng giày” để mang đến cho cư dân những trải nghiệm đáng giá.

Tầm nhìn ngoạn ngoạn mục từ hồ nước nóng Jacuzzi tại Welltone Luxury Residence

Tầm nhìn ngoạn ngoạn mục từ hồ nước nóng Jacuzzi tại Welltone Luxury Residence

Được phát triển bởi Tập đoàn Danh Khôi và sự góp mặt của nhiều thương hiệu uy tín như đơn vị thiết kế nội thất DKO, đơn vị quản lý vận hành Savills, đơn vị giám sát xây dựng Apave… cùng pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài, Welltone Luxury Residence xứng đáng là một nơi an cư thăng hoa trải nghiệm “sống sang, sống xanh” và đem đến niềm tự hào bất tận cho chủ nhân khi sở hữu một biểu tượng đẳng cấp nơi phố biển Nha Trang.

Đăng ký tư vấn căn hộ tại Welltone Luxury Residence

  • Hotline: 0903719779
  • Website: https://welltone.vn/
  • Show Gallery Welltone: Tầng 11 tòa nhà Gold Coast, 1 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang
  • Tin Khác