10.12.2021

Vị thế riêng của Condosuite trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Vị thế riêng của Condosuite trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Dòng căn hộ du lịch thế hệ mới tại Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western với tên gọi Vogue Condosuite đang được các nhà đầu tư đón nhận nhiệt tình vì nhiều giá trị khác biệt và sự mới lạ.

Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western, dự án bất động sản biển hạng sang của Tập đoàn Danh Khôi 

Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western, dự án bất động sản biển hạng sang của Tập đoàn Danh Khôi

3 yếu tố chủ đạo định hình dòng căn hộ Condosuite

Nổi bật giữa bức tranh sôi động của thị trường bất động sản tháng cuối năm 2021 là dự án Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western của Tập đoàn Danh Khôi, dự án hàng đầu trong mô hình Vogue Integrated Resort - bất động sản tích hợp nghỉ dưỡng, giải trí, làm việc, sinh sống và lấy cảm hứng theo các xu hướng thời trang nổi tiếng.

Dự án được ra mắt với ý tưởng xây dựng một sản phẩm, dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng độc đáo, sáng tạo để phục vụ những khách hàng thuộc thế hệ trẻ cá tính và yêu thích trải nghiệm.

Dòng sản phẩm Vogue Condosuite - căn hộ du lịch phiên bản mới có sự giao thoa giữa không gian sống tinh tế, hoài cổ bên trong với thế giới tiện ích sôi động, thời thượng bên ngoài. Các chuyên gia nhận định, dòng Vogue Condosuite flagship này tiên phong bắt nhịp với thị trường du lịch quốc tế khi kết hợp giữa tiêu chuẩn phòng suite tại các khách sạn với hệ tiện ích theo mô hình "Vogue Integrated Resort" - xu hướng đang thịnh hành trên toàn thế giới.

Hướng đến phục vụ du khách thành đạt thuộc thế hệ Millennials (8X) và Centennials (9X, 10X), dòng căn hộ du lịch này được chủ đầu tư tập trung kiến tạo cùng lúc 3 yếu tố chủ đạo.

Đầu tiên phải kể đến yếu tố hiệu ứng thị giác trong trang trí nội thất và lựa chọn gam màu sắc theo xu hướng Retro tạo nên phong cách tinh tế, sang trọng; đồng thời vẫn mang đến sự thoải mái cho khách lưu trú khi chú trọng vào chức năng, tiện nghi bên trong căn hộ; ngoài ra còn là hệ tiện ích tích hợp nhằm tối ưu hóa trải nghiệm trong toàn khu nghỉ dưỡng.

Theo đó, tổ hợp nghỉ dưỡng ra mắt với các tiện ích đậm chất sáng tạo và nghệ thuật như Phim trường Hollywood; Phòng thu âm La Scala, Phố thời trang Milan, Khu Biểu diễn nghệ thuật Aria Art...

Hệ tiện ích của dự án hướng đến những trải nghiệm nghệ thuật thời thượng

Hệ tiện ích của dự án hướng đến những trải nghiệm nghệ thuật thời thượng

Cơ hội cho nhà đầu tư với dòng căn hộ du lịch thế hệ mới

Cập nhật về thị hiếu du lịch của người trẻ thành đạt ngày nay, ông Erwann Mahe - Giám đốc Điều hành - Vận hành Quốc tế của Best Western Hotels & Resorts khu vực Châu Á cho biết với quỹ thời gian bận rộn, du khách thời nay muốn kết hợp tất cả trong một điểm đến, có thể làm việc từ xa thoải mái và tiện nghi, khám phá không gian sống có gu, tận hưởng các tiện ích thời thượng nhất, mua sắm, giải trí, gặp gỡ bạn bè…

Đặc biệt là đối với thế hệ Millennials và Centennials, đây được xem là thế hệ định hình xu hướng du lịch trong nhiều năm tới. Họ quan tâm đặc biệt đến nghệ thuật như phim ảnh, thời trang và âm nhạc.

Theo phân tích của vị đại diện nhà quản lí vận hành khách sạn hàng đầu thế giới này, các dự án nghỉ dưỡng "bắt" đúng gu trải nghiệm của nhóm khách hàng trẻ tuổi thì sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn, đủ sức cuốn hút du khách lưu trú dài ngày và quay trở lại nhiều lần.

Các nhà đầu tư nhanh nhạy đã sớm nhận ra tiềm năng này khi Tập đoàn Danh Khôi giới thiệu dự án Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western với dòng Vogue Condosuite theo xu hướng retro này ra thị trường.

Các chuyên gia đánh giá, với nhiều ưu điểm và dẫn đầu xu hướng, dòng căn hộ Vogue Condosuite mang đến không gian sống và nghỉ dưỡng đậm chất riêng, vừa là "ngôi nhà thứ hai" vừa là sản phẩm đầu tư mang phong cách lifestyle độc đáo, giúp sinh lời chắc chắn.

Vogue Condosuite - sản phẩm đầu tư mang phong cách lifestyle độc đáo, giúp đầu tư sinh lời hiệu quả

Đặc biệt là trong bối cảnh thị trường du lịch Đà Nẵng đang sôi động trở lại, hướng đến mục tiêu trở thành điểm đến của thế giới. Theo định hướng phát triển du lịch Đà Nẵng giai đoạn 2021-2025, du lịch Đà Nẵng ước tính sẽ đạt 12,3 triệu lượt khách vào năm 2025, tăng 1,4 lần so với năm 2019. Đây là cơ sở để các nhà đầu tư đặt kỳ vọng vào dự án, nhanh chóng quyết định sở hữu dòng căn hộ Condosuites mới lạ, nhiều tiềm năng.

Theo chủ đầu tư, với mức giá chỉ từ 365 triệu đồng khi được phép mở bán, khách hàng có cơ hội sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp 4 sao tiêu chuẩn quốc tế.

Khách hàng còn được hỗ trợ tài chính lên đến 70% giá trị hợp đồng mua bán, hỗ trợ 0% lãi suất ngân hàng, ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng, miễn phí thanh toán khoản vay trước hạn; chiết khấu thanh toán vượt tiến độ lên đến 17%; cùng ưu đãi đến 55 triệu đồng dành cho khách hàng đăng ký tư vấn sớm.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được cam kết mức lợi nhuận đầu tư lên đến 260 triệu đồng, ưu đãi thêm 16,5 triệu đồng cho khách hàng có hộ khẩu tại thành phố Đà Nẵng. Để hỗ trợ các nhà đầu tư, Chủ đầu tư còn áp dụng chính sách cam kết lợi nhuận 12% trong 2 năm đầu tiên, chia sẻ lợi nhuận 85% từ chương trình khai thác cho thuê.

Nguồn: https://nhadat.tuoitre.vn/vi-the-rieng-cua-condosuite-tren-thi-truong-bat-dong-san-nghi-duong-20211209180126643.htm

  • Tin Khác