21.12.2021

Welltone Luxury Residence - Sống cân bằng bên vịnh biển Nha Trang

Welltone Luxury Residence - Sống cân bằng bên vịnh biển Nha Trang

Dự án Welltone Luxury Residence (TP. Nha Trang, Khánh Hòa) trở thành tâm điểm trên thị trường bởi sự đột phá trong thiết kế và quy hoạch, mở ra cuộc sống cân bằng toàn diện, khác biệt.

Trước những áp lực, căng thẳng trong nhịp sống hiện đại, con người ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn về môi trường sống, chú trọng vào chất lượng, sức khoẻ. Vì lẽ đó, thời gian gần đây, giới nhà giàu đang không ngừng tìm kiếm và sẵn sàng chi một khoản lớn để sở hữu dòng căn hộ cao cấp tại những thành phố biển nổi tiếng. Trong đó, nổi bật là Nha Trang - top 3 thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

ập đoàn Danh Khôi đã kiến tạo không gian sống đẳng cấp bên vịnh Nha Trang với dự án Welltone Luxury Residence

(Ảnh phối cảnh)

Dựa trên sự thấu hiểu thị hiếu khách hàng, Tập đoàn Danh Khôi đã kiến tạo không gian sống đẳng cấp bên vịnh Nha Trang với dự án Welltone Luxury Residence. Được ví như “bản hòa ca” giữa trung tâm thành phố biển, dự án này hứa hẹn mở ra cuộc sống cân bằng giữa vật chất và tinh thần, giữa công việc và sức khỏe, giữa đời sống riêng tư và gắn kết gia đình.

Không gian sống xứng tầm, hệ sinh thái tiện ích đặc quyền

Dự án Welltone Luxury Residence tọa lạc trên cung đường “tỷ đô” Trần Phú bên vịnh biển Nha Trang (top 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới); sở hữu mặt tiền hướng sông và biển, giáp công viên, dành 6.000m2 để kiến tạo các tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân tương lai. Nhờ vậy, những căn hộ hạng sang tại dự án có thể giúp chủ nhân tinh hoa cân bằng giữa không gian sống đẳng cấp và gần gũi thiên nhiên.

Với ngôn ngữ thiết kế TWO lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Thủy triều (Tide) - Sóng biển (Wave) - Đại dương (Ocean), dự án hiện lên ấn tượng với lớp lớp đường cong tinh tế, hình khối uyển chuyển, mềm mại mà chắc chắn.

Dự án Welltone Luxury Residence tọa lạc trên cung đường “tỷ đô” Trần Phú bên vịnh biển Nha Trang

(Ảnh phối cảnh)

Các căn hộ tại dự án tạo nên sự khác biệt nhờ không gian mở, thiết kế khai thác tối đa năng lượng gió, ánh sáng nhằm đảm bảo không khí luôn lưu thông và có sự kết nối giữa các phòng chức năng. Điểm nhấn ở căn hộ là cửa ra ban công lớn, cửa sổ rộng thoáng với tầm nhìn “kề sông, cận biển” độc đáo, đem đến cho gia chủ cảm giác thoải mái, cuộc sống tiện nghi.

Nhằm tôn vinh, lan tỏa vẻ đẹp đặc sắc của phố biển cũng như mang đến cho cộng đồng cư dân không gian sống - nghỉ dưỡng trong lành, chủ đầu tư dự án đã phát triển hệ sinh thái hơn 30 tiện ích đặc quyền mang câu chuyện “rừng trầm - biển yến”. Điểm nhấn đặc biệt là không gian xanh với thác Mặt Trời, vườn sương, vườn hương, 3 hồ bơi chân mây… bố trí hài hòa trong tổng thể dự án, tạo nên một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên.

Cân bằng nghỉ dưỡng - làm việc

Tiên phong mang đến cho thị trường căn hộ multi-home, dự án Welltone Luxury Residence không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư, mà còn là nơi giúp cư dân tương lai cân bằng cuộc sống nghỉ dưỡng và làm việc hiệu quả.

Đây sẽ trở thành nơi làm việc từ xa lý tưởng với kết nối Internet nhanh chóng, hòa cùng thiên nhiên, chủ nhân tương lai của căn hộ có thể tập trung cao độ và luôn tràn đầy năng lượng để xử lý công việc. Bên cạnh đó, với các dịch vụ đặc quyền như: dịch vụ đặt vé máy bay, dịch vụ đưa đón sân bay… gia chủ có thể nhanh chóng di chuyển để đi công tác.

dự án Welltone Luxury Residence không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư, mà còn là nơi giúp cư dân tương lai cân bằng cuộc sống nghỉ dưỡng và làm việc hiệu quả.

(Ảnh phối cảnh)

Với mật độ xây dựng thấp, đội ngũ kiến trúc sư dự án đã tối ưu mọi không gian để đáp ứng tốt nhất nhu cầu “sống xanh”, hài hòa cùng thiên nhiên và nghỉ dưỡng của cư dân. Trở thành chủ nhân tương lai của căn hộ Welltone Luxury Residence, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái tuyệt đỉnh khi hòa mình trong làn nước mát lành và chiêm ngưỡng toàn cảnh “Vịnh ngọc” từ trên cao tại hồ bơi vô cực; “chilling” khi thưởng thức ly rượu thượng hạng tại Sky Bar…

Cân bằng sự riêng tư và kết nối gia đình

Mỗi căn hộ tại dự án hứa hẹn giúp cư dân tương lai hiện thực hóa giấc mơ về một tổ ấm trọn vẹn. Đó sẽ là nơi hoàn hảo giúp kết nối tình thân gia đình, đồng thời mở ra những khoảng lặng cho bản thân.

căn hộ dự án Welltone Luxury Residence, không gian sinh hoạt của cả gia đình cũng như của mỗi cá nhân sẽ được đảm bảo tối đa với sự bố trí hợp lý giữa phòng chung và riêng

Ở căn hộ dự án Welltone Luxury Residence, không gian sinh hoạt của cả gia đình cũng như của mỗi cá nhân sẽ được đảm bảo tối đa với sự bố trí hợp lý giữa phòng chung và riêng. Sau ngày dài, mọi thành viên sẽ trở về ngôi nhà thư giãn tại phòng khách sang trọng, phòng bếp tiện nghi, phòng ăn ấm cúng, phòng ngủ hiện đại, ban công rộng thoáng. Đó sẽ là nơi để mỗi người tái tạo năng lượng.

Dự án Welltone Luxury Residence sắp ra mắt hứa hẹn mang đến cho thị trường thêm nhiều lựa chọn mới về cuộc sống cân bằng toàn diện bên vịnh Nha Trang.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/the-aston-luxury-residence-song-can-bang-ben-vinh-bien-nha-trang-803015.html

  • Tin Khác