10.05.2021

Xuất hiện một thủ phủ resort đẳng cấp giữa trung tâm phố biển Vũng Tàu

Xuất hiện một thủ phủ resort đẳng cấp giữa trung tâm phố biển Vũng Tàu

Tọa lạc tại bãi biển Chí Linh với vẻ đẹp nguyên sơ ấn tượng, Aria Vũng Tàu như viên ngọc quý ẩn mình giữa lòng biển cả Vũng Tàu, nơi mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp.
Là một trong những điểm đến hàng đầu thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm, tuy nhiên 2 bãi biển quen thuộc tại Vũng Tàu gồm bãi Trước và bãi Sau luôn rơi vào tình trạng “thất thủ” mỗi dịp lễ, tết. Thực tế du lịch Vũng Tàu hiện đang được đánh giá là du lịch “bình dân” bởi nơi đây thiếu những cơ sở nghỉ dưỡng, phòng lưu trú cao cấp phục vụ nhu cầu hưởng thụ ngày càng cao của du khách.
“Bức tranh” du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Vũng Tàu đã có những gam màu mới
Tháng 11.2016, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có quyết định về việc phê duyệt Nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 khu du lịch Chí Linh - Cửa Lấp. Theo đó, khu vực điều chỉnh quy hoạch được giới hạn phía Tây Bắc giáp khu vực Bắc sân bay, phía Tây Nam giáp khu Paradise, phía Đông Bắc giáp khu Bắc Phước Thắng và sông Cửa Lấp, phía Đông Nam giáp Biển Đông; thuộc địa phận các phường 10, 11, 12, TP.Vũng Tàu. Quy mô lập quy hoạch khoảng 807 ha, dân số khoảng 40.000 - 45.000 người, quy mô khách du lịch khoảng 20.000 - 30.000 người/ngày. Trong tương lai, đây sẽ là trung tâm dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, du lịch sinh thái biển và du lịch hỗn hợp, trung tâm thương mại và giải trí cao cấp, khu dân cư đô thị sầm uất…
Xuất hiện một thủ phủ resort đẳng cấp giữa trung tâm phố biển Vũng Tàu
Đồ án này đã được UBND tỉnh phê duyệt năm 2004, phê duyệt nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch năm 2016 và 2017. Trong những năm gần đây, khu vực này đã có nhiều dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư, trong đó một số dự án tập trung những khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại Vũng Tàu, sở hữu bãi biển đẹp nguyên sơ và đang được triển khai. Điển hình là KDL Resort biển Aria Vũng Tàu Hotel & Resort (Blue Sapphire).
Xuất hiện một thủ phủ resort đẳng cấp giữa trung tâm phố biển Vũng Tàu
Bãi trước và Bãi sau - Vũng Tàu
Không quá ồn ào, náo nhiệt như bãi Trước hay có phần trầm lắng ở bãi Sau, lợi thế sở hữu bãi biển có bãi cát trắng thoải rộng cùng cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ, các khu nghỉ dưỡng cao cấp tại bãi Chí Linh chắc hẳn sẽ mở ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, thư thái và không kém phần riêng tư, đẳng cấp.
Aria Vũng Tàu - Dự án tiên phong với vị trí đắc địa tại trung tâm phân khu du lịch cao cấp
Tọa lạc tại cuối đường D5, phường 10, TP.Vũng Tàu, được ví như trung tâm phân khu bãi Chí Linh - Dự án Aria Vũng Tàu Hotel & Resort được giới chuyên gia đánh giá như “viên ngọc” quý ẩn mình giữa lòng biển cả. Với quy mô hơn 5.4ha bao gồm các phân khu biệt thự, căn hộ view trực diện biển, đây là dự án đầu tiên kiến tạo một “thiên đường” nghỉ dưỡng giữa trung tâm phố biển Vũng Tàu. Nhờ vị trí đắc địa, từ Aria Vũng Tàu, cư dân dễ dàng di chuyển nhanh chóng tới các tiện ích hiện hữu như: sân Golf Paradise, khu du lịch Paradise, sân bay, bãi Sau đường Thùy Vân, Hồ Mây, tượng Chúa Kito Vua, bến du thuyền…
Bãi Chí Linh - Vũng Tàu
Bãi Chí Linh - Vũng Tàu
Aria Vũng Tàu tự hào sở hữu 400m bãi biển riêng, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đậm chất thiên nhiên, hòa quyện tuyệt vời giữa hơi thở đại dương và dịch vụ đẳng cấp. Bên cạnh đó, dự án mang đến một hệ sinh thái các tiện ích “360 sắc thái trải nghiệm” hấp dẫn như Sky bar, Beach bar, Khu BBQ, Hồ bơi, Đường dạo biển, Cầu tình yêu, Vườn cảnh quan… Nhờ vị trí toạ lạc trực diện biển nên các căn hộ tại đây đều sở hữu tầm nhìn hướng biển ấn tượng không giới hạn.
Toàn cảnh dự án Aria Vũng Tàu Hotel & Resort
Toàn cảnh dự án Aria Vũng Tàu Hotel & Resort
Với mật độ xây dựng dưới 23% và dành 70% không gian xanh và mặt nước, dự án sẽ là một điểm đến hấp dẫn mở ra không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, nơi thiên nhiên và con người hòa làm một.
Hiện nay, dự án đã hoàn thành đúng tiến độ xây dựng cam kết và đang đi vào giai đoạn cất nóc. Khi đi vào hoạt động, dự án sẽ góp phần giải tỏa nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp vốn đã khan hiếm tại thành phố biển Vũng Tàu và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm thu hút du khách khắp nơi.
  • Tin Khác