Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc:

- Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng:

  • Gọi điện Chăm sóc khách hàng.
  • Bàn giao sản phẩm (nền đất, căn hộ, nhà phố, …) cho khách hàng.
  • Thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận và bàn giao Giấy chứng nhận cho khách hàng.
  • Thực hiện các Chương trình hậu mãi, tri ân khách hàng.

- Thực hiện tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại khách hàng sau bán hàng:

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài, email, gặp trực tiếp.
  • Phối kết hợp với các phòng/ ban giải quyết khiếu nại của khách hàng.
  • Báo cáo và đề xuất các giải pháp xử lý khách hàng.
  • Soạn thảo thông báo, công văn, tờ trình của phòng Chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các thủ tục thanh lý hợp đồng.

- Thực hiện đo lường mức độ hài lòng của KH:

  • Sau khi xử lý khách hàng sẽ khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.

- Hỗ trợ đồng nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng.

- Thực hiện các công tác chuyên môn khác được giao hoặc ủy quyền bởi Quản lý trực tiếp.

Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Làm việc trong công ty thuộc Top 3 trong lĩnh vực Bất động sản, môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Chương trình đào tạo và lộ trình phát triển chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Yêu cầu:

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc đối với vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành BĐS.
  • Trình độ ngoại ngữ: sơ trung cấp.
  • Trình độ tin học: thành thạo.
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
Loại công việc Toàn thời gian
Số lượng Số lượng: 3
Hạn nộp hồ sơ 30/04/2024
Địa điểm Tp. Hồ Chí Minh

Hồ sơ dự tuyển gửi về

Số 89 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Email: tuyendung@dkhrpartner.com.vn
Hotline: 1900 599 933