19.10.2021

Lợi thế dòng bất động sản biển Tập đoàn Danh Khôi đang phát triển

Lợi thế dòng bất động sản biển Tập đoàn Danh Khôi đang phát triển

Trong chiến lược phát triển dài hạn, Tập đoàn Danh Khôi tập trung khai thác phân khúc bất động sản biển với hàng loạt dự án được triển khai nhằm kiến tạo chuỗi đô thị đẳng cấp và gia tăng tiềm năng đầu tư cho khách hàng.

Lợi thế dòng bất động sản biển Tập đoàn Danh Khôi đang phát triển

Giá trị bền vững của bất động sản biển

Theo báo cáo quý 3/2021 của Hội Môi giới BĐS Việt Nam, dù bị ảnh hưởng bởi giãn cách xã hội nhưng giao dịch các dự án du lịch nghỉ dưỡng vẫn đạt được những thành tích khả quan. Cụ thể, lượng sản phẩm chào bán trong Quý đạt 7.206 sản phẩm, giao dịch đạt 2.280 sản phẩm, tương đương tỉ lệ hấp thụ 31,6%.
Mặt khác, theo nhận định của nhiều chuyên gia, sau ảnh hưởng của dịch Covid 19, quan điểm sở hữu bất động sản của nhà đầu tư đã ít nhiều có sự thay đổi. Theo đó, thay vì sở hữu bất động sản ở những khu đô thị lớn, hiện đại, nhiều nhà đầu tư đang có xu hướng tìm kiếm, sở hữu một bất động sản tại địa phương hội tụ nhiều lợi thế phát triển trong tương lai, an toàn, không gian sống bình yên, trong lành, đảm bảo các yếu tố về sức khoẻ. Xét ớ góc độ này, bất động sản ven biển là "độc nhất vô nhị"; đặc biệt là đối với những dự án toạ lạc ở những vị trí "đất vàng", nếu như không đón đầu tiềm năng và nhanh chóng sở hữu, có thể trong một vài năm nữa, khi quỹ đất ngày càng khan hiếm, khách hàng muốn sở hữu cũng rất khó hoặc phải mua lại với giá cao.
Điều đó chứng tỏ, bất động sản biển vẫn là phân khúc đầu tư giàu tiềm năng trong dài hạn. Hưởng lợi thế từ phát triển du lịch cùng hạ tầng kết nối đồng bộ, dòng sản phẩm này được ưa chuộng vì sở hữu ưu điểm đa dạng mục đích khai thác và sử dụng. Nhà đầu tư có thể sử dụng để ở, cho thuê dài hạn hoặc kinh doanh thương mại, đồng thời dễ dàng quản lý và thu được khoản lợi nhuận bền vững. Với những dự án có pháp lý sở hữu lâu dài sẽ càng "hút" khách nhờ đánh trúng tâm lý sở hữu thực của khách hàng.
Nhiều năm qua, bất động sản biển luôn mang lại "quả ngọt" cho nhà đầu tư khi giá đất ven biển gia tăng theo cấp số nhân, đặc biệt ở những "vùng đất mới", nơi bờ biển còn nguyên sơ, khí hậu trong lành và chưa có quá nhiều sự cạnh tranh, vẫn còn nhiều quỹ đất để giới đầu tư khai thác.

Takashi Ocean Suite Kỳ Co với phong cách Nhật Bản độc đáo cùng tiềm năng đầu tư hấp dẫn đang trở thành tâm điểm tại thị trường Quy Nhơn

Takashi Ocean Suite Kỳ Co với phong cách Nhật Bản độc đáo cùng tiềm năng đầu tư hấp dẫn đang trở thành tâm điểm tại thị trường Quy Nhơn

Chẳng hạn, Quy Nhơn sau khi được đầu tư quy hoạch hạ tầng bài bản, đang trên đường thiết lập mặt bằng giá mới. Nhiều dự án căn hộ tại đây đang có giá từ 2 - 3 tỷ đồng/sản phẩm, hứa hẹn mang lại lợi nhuận cho thuê lên đến 12% mỗi năm. Hay đất nền bất động sản Bình Thuận đã bắt đầu "leo thang" khi có những thông tin chính sách về đầu tư hạ tầng hay nâng cấp thành phố.
Lợi thế của dòng sản phẩm bất động sản biển mang đến tiềm năng phát triển vô cùng lớn cho các dự án Tập đoàn Danh Khôi đang triển khai tại các thành phố du lịch nổi tiếng, có thể kể đến như: The Royal Boutique Hotel & Condo Đà Nẵng, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort, Nhơn Hội New City, Kỳ Co Gateway, Takashi Ocean Suite Kỳ Co (Bình Định), Welltone Luxury Residence (Nha Trang), Lagi New City (Bình Thuận), Aria Vũng Tàu Hotel & Resort… Các dự án đều sở hữu quỹ đất vàng với vị trí đắc địa tại các thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam, được đầu tư hạ tầng bài bản kết hợp với quy hoạch tiện ích đẳng cấp hướng đến không gian sống xứng tầm cho các chủ nhân tương lai. Đây hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn mang đến hiệu quả cao cho các nhà đầu tư dài hạn.

Kiến tạo đô thị hiện đại

Theo các chuyên gia, dịch Covid kéo dài đã tác động lớn đến phong cách sống của người dân, đặc biệt là cư dân Tp.HCM hướng đến lối sống có lợi cho sức khỏe, mong muốn tận hướng không gian sống trong lành nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, tránh tiếp xúc đông người. Nhờ đó, phân khúc bất động sản sức khỏe có yếu tố nghỉ dưỡng đang được lòng nhiều khách hàng, với thống kê hơn 70% du khách ưu tiên lựa chọn khu vực biển cho các kỳ du lịch khi xã hội mở cửa.
Chuyên gia Hội Môi giới bất động sản Việt Nam nhận định, thời gian tới nhu cầu đầu tư vào bất động sản du lịch nghỉ dưỡng sẽ tập trung vào những dự án có quy mô lớn, đồng bộ, hiện đại về hạ tầng, đa dạng về chức năng cung cấp dịch vụ, có cơ hội khai thác kinh doanh tốt và bền vững, sở hữu lâu dài.
Đây đồng thời cũng là định hướng của Tập đoàn Danh Khôi trong chiến lược phát triển chuỗi đô thị biển hiện đại tại thành phố du lịch, không chỉ góp phần làm thay đổi bộ mặt của địa phương mà còn được kỳ vọng sẽ tạo nên những cộng đồng cư dân văn minh, thành đạt.
Điển hình như tại dự án Welltone Luxury Residence (Nha Trang) do Tập đoàn Danh Khôi phát triển. Sở hữu địa thế "hướng biển – tựa núi – kề sông", Welltone Luxury Residence toạ lạc trên mặt tiền đường Trần Phú – quỹ đất sở hữu lâu dài duy nhất còn lại trên tuyến đường thịnh vượng của vùng, giao thoa giữa 2 vùng thành phố Nha Trang cũ -mới. Dự án sẽ mang đến tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và giải trí, thư giãn cho cư dân, từ đó, góp phần "nâng tầm" diện mạo cung đường Trần Phú, tạo biểu tượng mới và gia tăng cơ hội phát triển cho các khu vực lân cận.

Lagi New City – Phức hợp đô thị biển tiên phong được kỳ vọng góp phần thay đổi diện mạo cho vùng đất mới La Gi – Bình Thuận

Lagi New City – Phức hợp đô thị biển tiên phong được kỳ vọng góp phần thay đổi diện mạo cho vùng đất mới La Gi – Bình Thuận

Hay như chuỗi dự án tại bán đảo Phương Mai đang trở thành tâm điểm của giới đầu tư bất động sản biển Quy Nhơn. Sở hữu lợi thế quỹ đất ven biển dồi dào cùng năng lực tài chính vững mạnh, Danh Khôi tập trung triển khai loạt dự án quy mô lớn tại khu vực này, điển hình như khu thấp tầng Nhơn Hội New City, Kỳ Co Gateway và mới đây nhất là Takashi Ocean Suite Kỳ Co - dự án căn hộ biển phong cách Nhật tiên phong tại Quy Nhơn. Sự góp mặt của Danh Khôi với chuỗi sản phẩm bất động sản ven biển này đã góp phần thúc đẩy các mô hình dịch vụ kinh doanh, góp phần đưa bán đảo Phương Mai từ khu du lịch hoang sơ trở thành đô thị sầm uất với tiềm năng phát triển lớn chỉ trong vài năm tới.
Lộ trình phát triển dòng bất động sản biển của Tập đoàn Danh Khôi được nối dài với Khu phức hợp đô thị Lagi New City tại trung tâm thị xã Lagi. Thông tin Lagi đang được phát triển với mục tiêu lên thành phố cùng chính sách đầu tư hạ tầng đang được triển khai rầm rộ đã dự báo tương lai phát triển toàn diện cho vùng đất du lịch còn hoang sơ này. Với định hướng kiến tạo phức hợp đô thị biển hiện đại, Lagi New City dành 4ha phát triển thương mại dịch vụ và tích hợp nhiều tiện ích như khu mua sắm cao cấp, khu chợ đêm mang màu sắc văn hóa bản địa, nhà hàng view biển hay các dãy shophouse sầm uất... mang đến những trải nghiệm sống đặc sắc cho du khách. Lagi New City được kỳ vọng góp phần thay đổi diện mạo thị xã La Gi, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm những "vùng đất mới" giàu tiềm năng như La Gi (Bình Thuận).
Với loạt dự án nổi bật liên tục được ra mắt trong thời gian tới, Danh Khôi tự tin phát triển mạnh mẽ trong quý 4/2021, khẳng định vị thế nhà phát triển tiên phong trong lĩnh vực bất động sản biển.

Nguồn: https://cafef.vn/loi-the-dong-bat-dong-san-bien-tap-doan-danh-khoi-dang-phat-trien-20211018164740242.chn

  • Tin Khác